Chuyểɴ khoảɴ ɴhầm 45 ᴛriệu ᴛíɴh “gài hàɴg” ɴhưɴg gặp ɴgay “chị đại cao ᴛay”, ᴛeam lừα ᵭảo không còɴ ɴổi cái ɴịᴛ

Bỗng dưng tài khoản nhận được số tiền chuyển nhầm, tâm lý của nhiều người là sẽ chuyển trả lại. Nhưng gần đây một số đối tượng lợi dụng việc này để ᴄʜɪᴇ̂́ᴍ đᴏᴀ̣ᴛ tài sản

Thậm chí, khi không đạt được mục đích, chúng sẽ giở nhiều chiêu thức đᴇ ᴅᴏᴀ̣ khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện chính bản thân gặp phải lên MXH. Nhưng thay vì e dè, sᴏ̛̣ sᴇ̣̂ᴛ, cô nhanh chóng lên thẳng công an phường trình báo. Khi bị đòi “tính/sổ”, cô không ngại khẩu ᴄʜɪᴇ̂́ɴ luôn với đối tượng bằng giọng điệu hết sức cứng rắn.

Theo đó, người này chia sẻ: “Sau khi có ai đó chuyển nhầm tiền cho mình buổi sáng. Và buổi chiều có đối tượng nhắn tin ᴅᴏᴀ̣ dẫm, mình đã ra công an và ngân hàng làm việc. Mình đã bàn giao toàn bộ số tiền đó cho công an điều tra luôn.

Đây là chiêu trò ʟᴜ̛̀ᴀ đᴀ̉ᴏ cực mới nhằm vào những đối tượng hiền lành, lương thiện và tin người. Nhưng chúng nó đã nhầm đối tượng rồi. Tưởng Oanh dễ xơi. Động vào Oanh thì chỉ có nhụt mặt thôi.

Nhắn với lũ ʟᴜ̛̀ᴀ đᴀ̉ᴏ là: Giờ muốn lấy lại được tiền thì lên công an mà lấy nhé. Còn trầy trượt nhé. Còn đừng mơ động vào tới cọng lông chân của bà mèy. Bà mèy cho cả nhà chúng mèy ra bã luôn đấy! Sống trên tinh thần thượng tôn pháp luật thì không phải sợ gì hết.

Có làm thì mới có ăn. Còn không làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn cát, ăn đồng bằng thôi. Chân lí từ trước tới nay rồi!”

Cô gái nhanh chóng trình báo công an khi thấy bất thường.

Các đối tượng giở chiêu thức đᴇ ᴅᴏᴀ̣ nhưng gặp ngay cô gái quá “cứng”!”

Có lẽ các đối tượng cũng không ngờ mình đụng phải “ᴄᴏɴ ᴍᴏ̂̀ɪ” cứng như thế này! Khi tài khoản vô tình nhận được tiền chuyển nhầm, người bị chuyển nhầm không nên vội vàng chuyển trả nếu vẫn chưa xác định được đó có phải là chủ tài khoản thật sự hay không.

Tốt nhất nên liên hệ với ngân hàng và chuyển trả thông qua ngân hàng, có xác nhận, lưu trữ để tránh những phát sinh không đáng có về sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *