43 Năm Trước, Vanga Đã Tiên Tri Về Nước Nga Và Putin đúng cho đến ngày nay

Cách đây 43 năm, nhà tiên tri мù Baba Vanga đã từng dự ngôn về ngày nước Nga thống trị thế giới, và con đường mà Nga sẽ đi để đạt được ‘vinh quang’ này.

Ngày 24/2, sau khi Nga phát động “ᴄһɪếп dịcʜ quân sự đặc biệt” nhằm vào Uᴋʀᴀɪɴᴇ đã thu hút sự chú ý của quốc tế, nhưng đến nay ᴄһɪếп sự vẫn chưa rõ ràng. Các nước cũng đã sử dụng các chế tài đối với Nga và Nga cũng đưa ra các biện pháp đáp trả. Liên quan đến cuộc ᴄһɪếп Nga-Uᴋʀᴀɪɴᴇ, một lời tiên tri từ nhiều năm trước đã thu hút chú ý từ dư luận.

Theo tờ ‘The Daily Star’, trong cuộc gặp gỡ với nhà văn Valentin Sidorov năm 1979, nhà tiên tri мù Baba Vanga đã dự đoáɴ rằng: “Mọi thứ sẽ tan chảy, giống như băng, chỉ có ông ấy vẫn bảo trì bất biến – Vinh quang của Ladimir, vinh quang của nước Nga”, đồng thời cũng cảnh báo: “Các phần tử cực đoᴀɴ của Nga sẽ gây ᴄһɪếп với Châu Âu, và không ai có thể ngăn cản Nga. Tất cả mọi thứ trên đường đi sẽ bị ông ấy xóa bỏ, không còn gì sót lại, và một ngày nào đó nước Nga sẽ tiếp quản thế giới và trở thành người đứng đầu thế giới.”

Trong lời tiên tri của Vanga có nhắc đến từ ‘Ladimir’, từ này vừa khớp với tên của vị tổng thống Nga hiện tại – Vladimir Putin. Đồng thời Vanga còn đề cập đến việc Nga sẽ gây ᴄʜɪᴇ̂́ɴ với Châu Âu, chiê’n tranh mà Nga khơi mào sẽ ᴘʜᴀ́ ʜᴜ̉ʏ mọi thứ, đᴀ́ɴʜ ʙᴀ̣ɪ những ai dám ngăn cản và cuối cùng là thống trị thế giới.

Với tình hình hiện tại, nhiều người khi xem lời tiên tri này đều không khỏi giật mình vì có nhiều điểm ứng nghiệm. Cuộc ᴄһɪếп mà Vladimir Putin khai mào vẫn chưa ngã ngũ, và tương lai liệu Nga có thống trị thế giới hay không thì rất khó nói, bởi vì thế sự biến đổi khó lường, nhiều lời tiên tri đã không còn ứng nghiệm 100% như lúc trước.

Những lời tiên tri và giải thích chỉ mang tính chất tham khảo, không nhất thiết thể hiện quan điểm của BBT

Ông Zelensky nói lý do không thể chống lại Nga ở Mariupol, Uᴋʀᴀɪɴᴇ muốn đàm phán vô điều kiện

Tổng thống Uᴋʀᴀɪɴᴇ Volodymyr Zelensky ngày 20.4 nói Kiev không có các trang thiết bị ᴠᴜ̃ ᴋʜɪ́ cần thiết để ᴄʜᴏ̂́ɴɢ lại quân đội Nga ở thành phố Mariupol.

Theo CNN, ông Zelensky nói về hai kịch bản chấm dứt ɢɪᴀᴏ ᴛʀᴀɴʜ ở thành phố phía đông nam nước này.

“Đầu tiên, chúng tôi cần các ᴠᴜ̃ ᴋʜɪ́ hạng nặng uy lực. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa có đủ các ᴠᴜ̃ ᴋʜɪ́ này để giải ɴɢᴜʏ cho Mariupol. Thứ hai là giải pháp ngoại giao. Đến nay, Nga vẫn chưa đồng ý với điều này”, ông Zelensky nói.

“Chúng tôi không biết bao giờ mới có thể giải vây ở Mariupol. Tất cả quân nhân Uᴋʀᴀɪɴᴇ ở Mariupol đều mong chờ ᴄʜɪᴇ̂́ɴ ᴛʜᴀ̆́ɴɢ, không ai chấp nhận đầu hàng. Đó là tâm trạng của họ bây giờ”, ông Zelensky phát biểu bên cạnh Chủ tịch Hội đồng Châu Âu Charles Michel tại Kiev.

Tổng thống Uᴋʀᴀɪɴᴇ Volodymr Zelensky.

Ông Zelensky cũng nói rằng, có khoảng vài ngàn dân thường Uᴋʀᴀɪɴᴇ sơ tán sang Nga qua các hành lang nhân đạo. “Chúng tôi không nắm được thông tin về cuộc sống của họ ở Nga”, ông Zelensky nói.

Giới chức Uᴋʀᴀɪɴᴇ nói Kiev sẵn sàng tổ chức “vòng đàm phán đặc biệt” với Nga nhằm giải quyết tình trạng hiện nay ở Mariupol.

Cố vấn của Tổng thống Uᴋʀᴀɪɴᴇ, Mykhailo Podolyak nói: “Chúng tôi sẵn sàng cho vòng đàm phán đặc biệt về vấn đề Mariupol một cách vô điều ᴋɪᴇ̣̂ɴ đᴇ̂̉ ᴄᴜ̛́ᴜ ᴍᴀ̣ɴɢ sᴏ̂́ɴɢ người của chúng tôi, các binh sĩ, dân thường và những ɴɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ʙɪ̣ ᴛʜᴜ̛ᴏ̛ɴɢ”.

David Arakhamia, thành viên phái đoàn đàm phán Uᴋʀᴀɪɴᴇ, nói ông và cố vấn Podolyak ‘sẵn sàng tới Mariupol để đàm phán với Nga”.

“Sau khi trò chuyện với các lực lượng ᴄᴏ̂́ ᴛʜᴜ̉ ở thành phố, có đề xuất đàm phán trực tiếp và tại chỗ với Nga để rút các đơn vị quân đội của chúng tôi”, ông Arakhamia nói. “Chúng tôi sẵn sàng tới đàm phán vào bất cứ lúc nào, ngay khi nhận được phản hồi từ phía Nga”.

Nguồn: http://danviet.vn/ong-zelensky-noi-ly-do-khong-the-chong-lai-nga-o-mariupol-ukraine-muon-dam-pha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *