Bấm đại ra biển ngũ quý 7, bác gái nghèo bán rau xúc động: “May mắn trời cho, ai trả 500tr mới bán”

Chiếc xe Future được giới chơi xe ra giá 200 triệu đồng nhưng người phụ nữ này cho biết muốn bán chiếc xe với giá 500 triệu đồng.

Bấm bừa được biển số ngũ quý 7, người phụ nữ Quảng Ngãi nói ‘ai mua 500 triệu đồng tôi sẽ bán’ (Ảnh: Thanh Niên)

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang hết sức xôn xao trước câu chuyện về một người phụ nữ quê Quảng Ngãi cùng chiếc biển số xe “độc nhất vô nhị” mà chị vừa sở hữu được mấy ngày trước. Với chiếc biển số ngũ quý 7 là **** – 777.77, người phụ nữ này được dân mạng gọi vui với biệt danh “bàn tay vàng trong làng bốc biển số”.

Theo như thông tin tôi đọc trên Thanh Niên thì được biết, chủ nhân của chiếc xe này là chị N.T.L.T (40 tuổi, trú tại TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã đi mua chiếc xe máy hiệu Honda Future với giá khoảng 35 triệu đồng để tặng con gái. Ngày 13/5, chị đưa xe đi đăng ký tại Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi thì bất ngờ bấm được biển số ngũ quý 7.

“Lúc mới bấm được biển số ngũ quý **** – 777.77, tôi rất xúc động và ngỡ như đang mơ. Khi vừa cầm biển số xe trên tay, có người muốn trả 100 triệu đồng và mua lại cho tôi một chiếc xe mô tô Future mới nhưng tôi không đồng ý”, chị T. cho biết.

Chị T. cũng cho biết thêm, sau khi mang xe về nhà, nhiều người đến xem và ngỏ ý muốn mua lại với giá cao, trong đó có một người mê xe biển số đẹp ở TP Quảng Ngãi tới nhà trả giá 200 triệu đồng để mua lại chiếc xe nhưng gia đình chưa đồng ý. Đồng thời hình ảnh về chiếc biển số xe đặc biệt này những ngày qua cũng rất hot trên mạng xã hội nữa.

Được biết đến sáng ngày 15.5, chiếc xe máy Future BS **** – 777.77 vẫn được người phụ nữ để ở nhà. Chị T. cười nói: “So với công việc bán rau hàng ngày ở chợ Tịnh Thiện, số tiền đó rất lớn. Nhưng người thân nói đây là số may mắn trời cho nên tôi thấy tiếc, chưa muốn bán. Nếu ai mua được giá 500 triệu đồng tôi sẽ bán lại xe này cho họ!”.

Nhắc tới những đôi “bàn tay vàng trong làng bốc biển số” thì phải kể đến vào thời gian trước, một người đàn ông quê Nghệ An cũng bấm ngẫu nhiên và trúng biển số đẹp *** 999.99 cho chiếc ô tô hiệu KIA Sonet của mình. Giới chơi số quan niệm, số 9 là cửu, tượng trưng cho vĩnh cửu. Khi biển số có 5 con số 9 được gọi ngũ quý 9 hay gọi là trường cửu lại càng đẹp và độc hơn.

Sau khi chủ nhân bấm được biển số đẹp này, rất nhiều người đã chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội để khoe. Nhiều người cho biết, khi biển số 5 số 9 được đeo lên xe KIA Sonet thì giá trị chiếc xe có thể tăng lên nhiều.

Người đàn ông bấm được biển xe mang số ngũ quý 9 (Ảnh: Pháp Luật)

Đúng là nếu may mắn sở hữu được một biển số đẹp thì không chỉ mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân như mọi người vẫn hay quan niệm thì còn có thể lãi đậm nếu quyết định sang tên chiếc xe cho chủ mới với giá “cực hời”, mọi người nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *