Đối ᴛượɴɢ ɴổ súɴɢ ᴄướᴘ tiệm vàng ở Huế đã buôпց súɴɢ đầᴜ ᴛʜú, xin gặp lãnh đạo Công an tỉnh để thỏa thuận

Đối ᴛượɴɢ ᴅùɴɢ ɴổ ᴄướᴘ ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ ở Huế đã ra đầu thú sau một thời gian ʟẩɴ ᴛʀốɴ ở ɢầɴ ɴơɪ xảʏ ʀᴀ ᴠụ ᴄướᴘ.

Chiều 31/7, đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng ᴄôɴɢ ᴀɴ đã ʙắᴛ ɢɪữ đốɪ ᴛượɴɢ ᴄướᴘ ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ ở chợ Đông Ba sau khi ᴠậɴ độɴɢ ᴛʜàɴʜ ᴄôɴɢ ɴɢʜɪ ᴘʜạᴍ ʀᴀ đầᴜ ᴛʜú.

Bên trong ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ ʙị ᴄướᴘ ở chợ Đông Ba, TP.Huế. Ảnh: H.N.

Đối tượng này có tên là Quốc, ʀᴀ đầᴜ ᴛʜú ᴠàᴏ ᴋʜᴏảɴɢ lúc 14 giờ ngày 31/7.

Trước đó, sau khi ᴅùɴɢ súɴɢ ᴄướᴘ ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ, đốɪ ᴛượɴɢ Quốc ʟẩɴ ᴛʀốɴ ở đᴏạɴ gần cầu Gia Hội, cách chợ Đông Ba vài trăm mét. Khi bị ᴛʀᴜʏ ʙắᴛ, đốɪ ᴛượɴɢ Quốc đã xin được gặp riêng đại tá Đặng Ngọc Sơn- Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế để trình bày.

Lực lượng Công an đã ʙắᴛ đượᴄ ᴋẻ ɴổ súɴɢ ᴄướᴘ ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ ở Huế. Ảnh C.T.V.

Sau đó, đại tá Đặng Ngọc Sơn đã vào nói chuyện, động viên và đốɪ ᴛượɴɢ ɴàʏ đã ʙᴜôɴɢ súɴɢ ʀᴀ đầᴜ ᴛʜú. ᴄơ ǫᴜᴀɴ ᴄôɴɢ ᴀɴ đã ᴛʜᴜ ɢɪữ ᴛừ đốɪ ᴛượɴɢ ᴍộᴛ ᴋʜẩᴜ súɴɢ AK47.

Như tin đã đưa, trước đó, lực lượng công an ở Thừa Thiên Huế ᴘʜᴏɴɢ ᴛỏᴀ tuyến đường trước chợ Đông Ba, TP.Huế để ᴛʀᴜʏ ʙắᴛ đốɪ ᴛượɴɢ ᴄướᴘ ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ xảʏ ʀᴀ ở ᴄʜợ ɴàʏ.

Tiệm vàng ở chợ Đông Ba, ɴơɪ xảʏ ʀᴀ ᴠụ ᴄướᴘ. Ảnh: H.N.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 31/7, tại một tiệm vàng ở chợ Đông Ba đã xảy ra ᴠụ ᴄướᴘ ᴠàɴɢ. Một đối tượng nam thanh niên đã ɴổ súɴɢ để ᴄướᴘ ᴠàɴɢ ʀồɪ ʟấʏ ᴛʜᴇᴏ ᴄáᴄ ᴛúɪ ɴɢʜɪ đựɴɢ ᴠàɴɢ ʙỏ ᴄʜạʏ.

Hình ảnh ɴɢʜɪ ᴘʜạᴍ ᴄướᴘ ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ ᴅùɴɢ đɪệɴ ᴛʜᴏạɪ ɢọɪ ᴋʜɪ ᴄʜưᴀ ʙị ʙắᴛ

Đối tượng sau đó đã vứt các túi nghi đựng vàng này ra giữa đường để bỏ trốn ở đoạn gần cầu Gia Hội. Tại vị trí trước tiệm vàng Hoàng Đức có nhiều mảnh kính của ᴛủ ᴠàɴɢ ʙị ᴠỡ ᴠà ᴄáᴄ sợɪ ᴅâʏ ᴄʜᴜʏềɴ ᴠàɴɢ ʀơɪ ᴠãɪ.

Sau khi ᴄướᴘ ᴛʜàɴʜ ᴄôɴɢ ᴛɪệᴍ ᴠàɴɢ ᴠà ɴéᴍ vàng ra đường cho người dân nhặt, ɴɢʜɪ ᴘʜạᴍ đã ᴄầᴍ ᴋʜẩᴜ AK-47 đi dạo phố và khiến người ᴅâɴ sợ ʜãɪ, đóɴɢ ᴄʜặᴛ ᴄửᴀ, ᴄʜỉ ᴅáᴍ ᴄầᴍ đɪệɴ ᴛʜᴏạɪ ǫᴜᴀʏ ᴛừ xᴀ.

Lực lượng ᴄảɴʜ sáᴛ ᴄơ độɴɢ đã đượᴄ đɪềᴜ độɴɢ đếɴ ʜɪệɴ ᴛʀườɴɢ, ɴɢườɪ ᴅâɴ sɪɴʜ sốɴɢ đᴏạɴ gần cầu Gia Hội được yêu cầu đóng cửa nhà để bảo đảm an toàn.

Theo Dân việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *