Em bé gây sốt mạɴg vì đẹp ɴhư tiểu mỹ ɴhân: Cách hay mẹ bầu muốɴ siɴh coɴ đẹp phải biết

Các mẹ khi mang bầu, ai cũng muốn sinh ra con khỏe mạnh, đáng yêu. Nhiều người còn tải những hình ảnh em bé dễ thương về điện thoại để ngắm mỗi ngày và “lấy vía”.

Trước đó, trên một fanpage đông thành viên có đăng tải hình ảnh một em bé sơ sinh, trộm vía khá xinh xắn, nhìn là yêu ngay.

Nhiều người cho rằng, bé vừa sinh ra sẽ khá nhỏ, da nhăn nheo, chưa rõ nét khuôn mặt giống bố hay giống mẹ thế nhưng em bé này thì từng đường nét rõ ràng trên khuôn mặt làm ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên.

Theo đó, em bé sơ sinh đang ngủ, được quấn trong chiếc khăn màu vàng, gương mặt đáng yêu, nét nào ra nét nấy, đặc biệt là sống mũi cao vút, đôi môi đỏ như son.

Đính kèm loạt khoảnh khắc dễ thương về em, chủ nhân bài viết chia sẻ: “Bé gái sơ sinh vừa chào đời đã nét nào ra nét đó rồi. Bà mụ nặn khéo quá đi mất”. Bên dưới, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi:

Cô bé được dự đoán trở thành mỹ nhân tương lai. Ảnh: C.M.Đ

– “Trời ơi, em bé yêu quá”
–  “Xin vía sinh được em bé đáng yêu như vậy!”
– “Mũi em bé cao quá”
– “Kiểu này lớn lên chắc chắn sẽ trở thành hotgirl luôn”.

Đa phần các em bé khi mới sinh ra sẽ chưa có đường nét rõ ràng, nhiều bé còn có làn da nhăn nheo, thậm chí mắt sưng không mở được vì ngâm nước ối quá lâu. Có bé phần đầu chưa được tròn cho lắm vì bị bị chèn trong lúc chui ra từ bụng mẹ.

Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng quá lo lắng, sau một thời gian thì ngũ quan của bé sẽ hoàn thiện và xinh đẹp hơn rất nhiều. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đáng yêu của các em bé sơ sinh dưới đây:

Em bé này thì vô cùng tươi tỉnh khi vừa chào đời. Ảnh: Daily Mail

Em bé vừa chào đời đã gây sốt vì dung mạo cực phẩm. Ảnh: Pinterest

Làm thế nào để có thể sinh ra một em bé thật xinh đẹp là câu hỏi của nhiều ông bố bà mẹ. Ảnh: Pinterest

Được biết ngoại hình của một em bé thường dựa vào gen di truyền của bố mẹ nhưng nếu trong quá trình mang bầu, các mẹ thường xuyên làm những việc này cũng giúp con sinh ra thông minh, khỏe mạnh.

– Ngủ đủ giấc: Mẹ bầu thức khuya không những ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn khiến sự phát triển thai nhi gặp vấn đề. Khi mẹ mất ngủ, ngủ muộn thì cơ thể không thể tiết ra được hormone tăng trưởng khiến thai nhi chậm lớn, dễ gặp một số vấn đề trong bụng mẹ.

Doctor giving injection to boy

Khi có bầu, các mẹ nên ăn uống cẩn thận, đầy đủ. Ảnh: Health

Ăn nhiều rau xanh, trái cây sẽ tốt hơn cho mẹ bầu. Ảnh: Health

– Giữ tâm trạng vui vẻ: Lúc mang bầu cơ thể mẹ sẽ trở nên nhạy cảm hơn vì bị thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Khi mẹ có cảm xúc thất thường sẽ ảnh hưởng đến em bé. Mẹ buồn, bé cũng sẽ buồn theo. Vì thế, trong thai kì, mẹ nên giữ tinh thần ổn định sẽ góp phần giúp xây dựng tính cách sau này cho bé!

Tạo không khí vui vẻ giúp tinh thần mẹ bầu thoải mái hơn. Ảnh: Woman

Biểu cảm hài hước khi em bé ăn sầu riêng

Bố mẹ nào cũng muốn con mình xinh ra thông minh, xinh đẹp. Tuy nhiên, bố mẹ cũng không nên đặt nặng quá nhiều về ngoại hình của các con, quan trọng là em bé lanh lợi, khỏe mạnh, sống tình cảm với mọi người xung quanh. Bố mẹ hãy dành thời gian để uốn nắn, dạy dỗ thay vì cứ chăm chăm đầu tư ngoại hình cho con.

Nguồn: https://bestie.vn/2021/12/mach-me-bau-chieu-xin-de-sinh-ra-con-gai-dang-yeu-nhu-tieu-my-nhan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *