Mới “chốt” miếng đất tới hơn 2 tỉ nhưng chỗ ở của Quang Linh tại châu Phi vô cùng đơn giản

Sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước, song chỗ ở hiện tại của Quang Linh Vlogs được tiết lộ mới đây khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Có thể nói Quang Linh Vlogs là một trong những cái tên vô cùng nổi bật của làng YouTuber nói riêng và trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay nói chung, mọi người nhỉ? Giữa cả rừng YouTuber mọc lên như nấm lại có một kênh vlog chỉ toàn video mộc mạc, tự nhiên, không cần chỉnh sửa công phu nhưng lại sở hữu hàng triệu lượt views.

Chia sẻ chân thật về cuộc sống tại châu Phi, “làn gió mới” của chàng trai Phạm Quang Linh quê Nghệ An không chỉ khiến fan yêu thích mà còn là niềm tự hào của người Việt khi liên tục làm thiện nguyện, đóng góp những điều tốt đẹp cho cuộc sống khó khăn của người dân nơi đây.

Ảnh: Vietgiaitri & 2Sao

Tôi cũng từng có những chia sẻ ngưỡng mộ chàng trai sinh năm 1997 này rồi, lần này, tôi lại muốn chia sẻ đến độc giả cận cảnh hình ảnh nơi ở của chàng trai trẻ tại châu Phi mà tôi xem được trên 2sao. Công nhận dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng cuộc sống của Linh nơi xứ người rất mộc mạc và đơn giản luôn.

Được biết những hình ảnh này là do ê kíp của Hoa hậu Thùy Tiên ghi lại từ hồi giữa tháng 7 khi nàng hậu đến Angola, cùng Quang Linh thực hiện một số dự án hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân châu Phi. Tổng cộng cả team của Quang Linh thì có 9 người. Trong đó có 4 người Việt Nam và 5 người Angola.

Nơi nghỉ ngơi của Quang Linh và các anh em khá đơn giản, được trang bị những đồ dùng thiết yếu như giường, tủ đựng quần áo. Một phòng làm việc nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ dàn máy tính, bộ ghế sofa. Một phòng livestream và cũng là phòng ngủ riêng của Quang Linh. Ngoài ra thì còn có một khoảng sân rộng nhưng được chất rất nhiều đồ đạc phục vụ cho công việc của team, một khu vực nấu ăn và chỗ phơi quần áo.

Dù mới đây chàng trai quê Nghệ An vừa mới “chốt” được miếng đất tại Angola để làm trang trại với giá trị là 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng), nhưng qua những hình ảnh về chỗ ở của Quang Linh hiện tại thì mọi người có thể thấy rất đơn giản.

Phòng nghỉ ngơi (Ảnh: 2Sao)

Chỗ làm việc của team (Ảnh: 2Sao)


Chỗ phơi phần áo (Ảnh: 2Sao)

 

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng chứng kiến lối sống giản dị của Quang Linh Vlogs, dù có tài sản lớn nhưng chưa bao giờ anh có thái độ phô trương, sang chảnh. Trước đó tôi thấy trên mạng cũng có lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Quang Linh đang đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ khi về Việt Nam. Dẫu biết trước giờ chàng trai Nghệ An luôn theo đuổi phong cách giản dị, chân chất nhưng khi tận mắt chứng kiến ngoài đời, netizen cũng không ngờ là anh lại thân thiện và đáng yêu đến vậy. Quần jeans, áo thun, đi dép tông đấy mọi người ạ, cưng lắm luôn!

Vừa điển trai lại sống giản dị, không hay “khoe mẽ” thế này bảo sao dân mạng lại không dành nhiều sự ưu ái cho chàng trai 9X quê Nghệ An này cơ chứ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *