Người phụ nữ trung niên bán đồ ăn vỉa hè nhưng diện đồ đẹp như đi sự kiện: Mỗi ngày 1 outfit cực sang

Mới đây, hình ảnh về một người phụ nữ bán đồ ăn vỉa hè trên đường phố xứ Trung bỗng gây sốt ‘rần rần’ trên MXH. Sự hiếu kỳ của mọi người không chỉ đến từ món ăn ngon hay tài múa chảo của cô chủ hàng ăn mà chính là ở ngoại hình và phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp của người phụ nữ này. Dù bán đồ ăn vỉa hè và là người trực tiếp đứng bếp nhưng chị đẹp này lại đầu tư quần áo chẳng thua gì những nữ ‘tổng tài’ trên phim truyền hình, từ đầu tóc đến phong cách trang điểm đều toát lên khí chất sang chảnh.


hình ảnh

Cũng chính nhờ sự đầu tư ngoại hình này, tiệm đồ ăn của chị vì thế cực kỳ phát đạt khi bán hơn 200 tô mỗi ngày, đặc biệt người phụ nữ này còn sở hữu trang page với hơn 490.000 lượt theo dõi trên MXH.

hình ảnh

Hình ảnh người phụ nữ lên đồ chỉn chu từ outfit mặc trên người cho đến phụ kiện kết hợp cùng vô cùng chuyên nghiệp trên đường phố xứ Trung đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

hình ảnh

Chưa biết món ăn có ngon hay không nhưng nhìn chị chủ ai cũng phải tấm tắc khen về sự đầu tư ngoại hình vô cùng chuyên nghiệp chẳng thua gì ngôi sao truyền hình nào. Mặc dù chỉ kinh doanh quán ăn vỉa hè nhưng mỗi ngày chị đẹp này luôn xuất hiện với những bộ quần áo sang trọng cùng thần thái cuốn hút, đặc biệt chưa thấy trùng set đồ nào.

hình ảnh

Được biết, người phụ nữ này tên là Đường Hân, 34 tuổi, hiện đang cùng chồng kinh doanh một quán ăn trên đường phố ở Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc. Hằng ngày, cô Đường cùng chồng mở quán từ sáng sớm đến tối mịt để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Song điều khiến mọi người bất ngờ nhất là việc cô Đường cực kỳ đầu tư cho ngoại hình và quần áo mặc dù công việc bươn chải vất vả nhưng cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu. Bởi theo cô, ăn mặc đẹp chính là cách để hưởng thụ cuộc sống và chồng của cô cũng ủng hộ và khuyến khích vợ đẹp hơn mỗi ngày.

 

Hình ảnh cô Đường mặc quần áo trông rất sang trọng và thời thượng đứng cầm chảo xào nấu đồ đang thu hút được nhiều sự chú ý của CDM trên MXH Douyin. Dù làm công việc cực nhọc nhưng cũng không đủ lấp đi khí chất của “chị đẹp” (Ảnh: Weibo)

hình ảnh

Chia sẻ về phong cách thời trang của mình, người phụ nữ này cho biết cô không cố tình ăn mặc như vậy để quay phim, chụp ảnh vì thực sự cô đã đứng làm việc suốt 7-8 tiếng liền. Cô ăn mặc chỉn chu như vậy vì đơn giản là trước đây cô từng có thời gian làm công việc liên quan đến thẩm mỹ, làm đẹp, cụ thể là làm tóc, làm nail. Vì thế, công việc đó đã dần hình thành nên thói quen ăn mặc cũng như cách trang điểm chỉn chu hàng ngày của cô. (Ảnh: Weibo)

hình ảnh

Ngoài ra, cũng có một nguyên nhân khiến cô Đường luôn xuất hiện trong ngoại hình chỉn chu nhất dù đã từ bỏ công việc trước đây, đó là vì có mẹ cô là một người rất coi trọng chuyện ăn mặc. Chính vì vậy cô Đường cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhưng lý do lớn nhất để người phụ nữ này luôn xuất hiện với một vẻ ngoài thật thời trang dù chỉ làm nghề bán đồ ăn vỉa hè là vì cô cho rằng ăn mặc đẹp cũng là cách giúp cuộc sống có thêm nhiều màu sắc. ‘Nếu tôi không thể lựa chọn một cuộc sống theo ý muốn của mình, vậy tôi sẽ biến cuộc sống hiện tại trở nên đầy màu sắc hơn theo cách riêng của tôi’. – Cô Đường bộc bạch. (Ảnh: Weibo)

hình ảnh

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen có cánh thì không thiếu những nhận định cho rằng cô đang cố tình ‘làm màu’ để phát triển trong việc kinh doanh. (Ảnh: Weibo)

hình ảnh

Phần đông mọi người đều cho rằng những bộ đồ người chủ hàng ăn này diện lên người đúng là cực kỳ bắt mắt và rất thời trang nhưng không phù hợp với công việc này. Bởi có những set đồ trông khá phức tạp như váy ôm xẻ tà, áo khoét cổ sâu, trang phục màu trắng tinh. (Ảnh: Weibo)

hình ảnh

Hay những set đồ chỉ phù hợp để diện mặc đi tiệc hoặc đi dự các sự kiện trang trọng như set đầm kết hợp cùng áo lông và áo khoác mangto ngoài… không hề phù hợp với một người làm công việc đứng bếp, thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ và nhất là lửa. (Ảnh: Weibo)

hình ảnh

Thế nhưng đáp trả lại những quan điểm này cũng có không ít người khẳng định việc thích mặc đồ đẹp và tự mình lao động kiếm tiền thì chẳng có gì là sai trái. Bởi không ai quy định bán quán lề đường thì nhất định phải mặc những bộ đồ giản dị, xuề xòa. Sự chỉn chu và lịch sự của chủ quán cũng là một trong những cách để thu hút được nhiều khách hàng. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái, khí chất mà không phải ai cũng có của cô Đường. ‘Cái tôi nể phục nhất là cô ấy vừa vất vả kiếm tiền vừa có thể hưởng thụ cuộc sống bằng những bộ đồ đẹp mà mình yêu thích’ – một người dùng mạng xã hội bình luận. (Ảnh: Weibo)
– ‘Ăn mặc thế nào là bản thân cô ấy lựa chọn, cô ấy mặc theo phong cách mà mình yêu thích, dù có là làm màu thì ít nhất người ta cũng biết dùng cảo, lật chảo một cách điêu luyện, làm việc kiếm tiền cũng là thật’

– ‘Công nhận, cô ấy mà không biết lật chảo thì tôi còn nghĩ cổ làm màu, nhưng cô làm rất thành thục luôn. Người ta chỉ là thích mặc đồ đẹp đi lao động kiếm tiền thôi mà, cũng chẳng phạm pháp’.

– ‘Ai quy định rằng bán quán lề đường là nhất định phải mặc những bộ đồ giản dị, xuề xòa nào? Tôi thấy cô ấy mặc như vậy rất ổn, chẳng lộ gì hở gì, lịch sự chỉn chu’

– ‘Chẳng có gì đáng bàn cãi, đi ăn quán có bà chủ xinh đẹp biết lật chảo như vậy còn là cảnh đẹp thú vị ấy chứ’

– ‘Cô ấy có quần áo đẹp để mặc cũng là do cô ấy tự mình kiếm tiền mà có được, không cần để tâm đến mấy cái nghi vấn nhạt nhẽo của những con người rảnh rỗi thích soi mói’

hình ảnh

Không chỉ tạo cảm hứng cho việc mặc đẹp, thời trang, chị chủ cũng chưa bao giờ quên đi việc phụ nữ phải đẹp. Theo đó, chị luôn tận dụng phụ kiện đi kèm trang phục, có lúc sẽ là set trang sức ngọc trai hay dây đeo lấp lánh, lúc thì chỉ đơn giản với một bông hoa cài tóc hay cột nơ đáng yêu.

Bất kỳ ai cũng đều có quyền làm đẹp và chăm chút cho chính mình, mặc những bộ đồ mà bản thân yêu thích, miễn là phù hợp với thuần phong, mỹ tục. Ăn mặc chỉn chu và sửa soạn cẩn thận không chỉ để làm đẹp cho bản thân, mà đó còn là cách mà chúng ta thể hiện sự tôn trọng đến người khác. Làm mình trở nên xinh đẹp chính là một cách để hưởng thụ cuộc sống. Bất kể là giới tính nào đi nữa, cố gắng để bản thân tốt hơn cả bên ngoài và bên trong là điều đáng làm và nên làm.

Nguồn : https://www.webtretho.com/f/thoi-trang/nguoi-phu-nu-trung-nien-ban-do-an-via-he-nhung-dien-do-dep-nhu-di-su-kien-moi-ngay-1-outfit-cuc-sang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *