Nhà 4 tỷ rao bán với giá hơn 400 triệu đồng, người đàn ông vội vã mua: “bước vào không khác gì bãi rác”

Thay vì nhận được một căn nhà với 2 phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ thì người đàn ông này đã nhận về một “kho rác”.

Theo đó, mới đây, một người đàn ông tên James Cole Lowestoft, hạt Suffolk (Anh) đã tìm mua được một ngôi nhà với giá khá hời. Tuy nhiên, khi nhận nhà, James mới “sốc” vì nhìn không khác gì một “kho rác”.

Căn nhà ngập trong các loại rác thải.

Căn nhà ngập trong các loại rác thải.

Cụ thể, khi đang tìm mua nhà thì người đàn ông này đã vô tình thấy tin đăng bán căn nhà có 2 phòng ngủ ở Lowestoft, hạt Suffolk (Anh Quốc) với giá 130.000 bảng Anh (gần 4 tỷ VND). Theo như James thì ngôi nhà này có giá rẻ hơn giá trị thật của nó đến 15.000 bảng Anh (tương đương 454 triệu VNĐ). Vậy là sau đó người đàn ông này đã quyết định liên hệ với công ty môi giới nhà đất để xem căn nhà này.Phía công ty môi giới nhà đất cho biết, ngôi nhà này là của một đôi vợ chồng già muốn bán lại. Tuy nhiên, đôi vợ chồng này lại mắc chứng ám ảnh tích trữ. Sau đó, James đã quyết định mua lại căn nhà của đôi vợ chồng già này.

Góc nào trong căn nhà cũng được lấp đầy bởi rác.

Góc nào trong căn nhà cũng được lấp đầy bởi rác.

Thật bất ngờ, đến ngày James dọn đến nhà mới mua thì mới phát hiện sự thật cay đắng. Theo đó, cả căn nhà này ngập trong đủ các loại rác thải mà cặp vợ chồng già đã tích trữ suốt bao nhiêu năm qua. Thậm chí, người đàn ông này đã mất 1 tuần để dọn dẹp số rác thải này. Với số lượng rác “khủng” như vậy thì James đã phải bỏ ra 200 bảng (hơn 6 triệu VNĐ) để thuê một chiếc xe chở số rác này đi.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, hầu hết tất cả các phòng trong căn nhà này đều được chất đầy đồ đạc linh tinh, nhìn không khác gì “bãi rác”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *