Nữ ᴛướng của bóng đá Thái Lan: U60 ᴛrẻ bấᴛ ngờ, phong cách đơn giản nhưng nhìn đâu cũng ᴛhấy mùi ᴛiền

Sau chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan, những cái tên làm nên chiến thắng vẻ vang cho tuyển nước nhà được liên tục nhắc tới trên khắp các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, một cái tên khác khiến dân tình phải chú tâm và nhắc tới chính là Madam Pang- ‘bà trùm’ đứng sau đội bóng xứ Chùa Vàng

U23 Thái Lan sắp gặp chủ nhà U23 Việt Nam ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 ngày 22.5 trên sân Mỹ Đình. Đây là lần đầu tiên kể từ SEA Games 2017, bóng đá Thái Lan mới trở lại trận tranh HCV môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao khu vực sau lần bị loại ngay vòng bảng năm 2019 ở Philippines.

Với tư cách trưởng đoàn của U23 Thái Lan, Madam Pang đã treo thưởng 5 triệu baht (145.000 USD) nếu U23 Thái Lan giành huy chương vàng. Ngoài ra bà cũng có những phần thưởng dành tặng những cá nhân nổi bật trong hành trình thi đấu ở Việt Nam. Thế nhưng, dù dành hết tâm huyết và đầu tư cho đội bóng mạnh mẽ thế nào thì nữ đại gia cũng không nhận được kỳ vọng như mong đợi.

Tạm gác lại kết quả của trận đấu cũng như những giây phút tỏa sáng của cả 2 đội bóng, người hâm mộ Việt Nam cũng không thể quên được hình ảnh người phụ nữ có vóc dáng khiêm tốn, nhưng lại là nhân vật quan trọng và truyền sức mạnh cho đội tuyển U23 Thái Lan. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp và máu lửa, Madam Pang còn gây ấn tượng bởi sự cầu thị và lịch thiệp.

Theo đó, một trong những lý do khiến Madam Pang được fan bóng đá Thái Lan dành nhiều tình cảm và quan tâm chính là cách ứng xử và những tâm huyết của bà dành cho đội nhà, dẫu biết rằng thất bại trước U23 Việt Nam là điều không hề mong muốn nhưng: ‘Thua là thua, không có lời nào bào chữa!’, câu nói của Madam Pang sau trận chung kết nhận được nhiều lời khen từ fan hâm mộ của môn ‘thể thao vua’. Qủa thực ở tuổi U60, người phụ nữ không chỉ khiến người ta ấn tượng bởi sự trẻ trung, nhiệt huyết mà còn bởi sự bản lĩnh và khí chất có 1-0-2 của một nữ tướng: ‘Thắng không kiêu, bại không đổ lỗi’.

Cũng chính vì điều đó mà những thông tin về Madam Pang cũng nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng. Được biết, Madam Pang thuộc thế hệ thứ năm của gia tộc quyền lực Lamsam, đang sở hữu ngân hàng Kasikorn (Kbank) là một trong những ngân hàng lớn nhất của xứ chùa vàng có giá trị lên tới 98 tỷ đô la. Đặc biệt, bà Madam Pang chính là người thừa kế của khối tài sản khổng lồ này.

Xuất thân quyền quý nhưng Madam Pang không hề phô trương thân thế mà thay vào đó chính là sự gần gũi và nhiệt thành. Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan khiến nhiều người nể nang bởi tư duy mix & match thời trang độc đáo và có tính ứng dụng cao. Mang trong mình dòng máu của giới thượng lưu, hiển nhiên bà sở hữu phong cách toát lên vẻ cao sang đầy lôi cuốn.

Không có đôi chân dài hay chiều cao vượt trội bẩm sinh, nhưng Madam Pang (tên thật là Nualphan Lamsam) lại học được cách cân bằng tỷ lệ cơ thể nhờ cách phối đồ thông minh theo công thức “trên ngắn – dưới dài”.

Không để tuổi tác gây ảnh hưởng tới mắt thẩm mỹ, Madam Pang cập nhật mọi xu hướng thời trang mới nhất: từ sneakers đế xuồng cho tới túi cói dân dã, hay ruy băng buộc tóc cũng trở thành những thứ ”signature” của đại gia đất Thái. Phong cách thời trang của ‘bà trùm’ bóng đá xứ chùa Vàng được đánh giá là vô cùng tinh thế.

Được biết bên cạnh ví trí quan trọng của đội bóng U23 Thái Lan, bà Madam Pang còn khởi nghiệp với tư cách chủ sở hữu của nhà phân phối Hermès Thái Lan, bà và món xa xỉ phẩm đắt bậc nhất hành tinh này đã gắn bó bên nhau ngót nghét hơn một thập kỷ.

Xem qua một vài công thức mix đồ của nữ đại gia quyền lực này để thấy phong cách sang trọng, hack tuổi của bà luôn đến từ những món đồ đơn giản nhất, không hề cầu kỳ hay phô trương diêm dúa.

Gam màu trung tính

Có thể thấy, hầu hết các bộ trang phục của Madam Pang đều thiên về thiết kế mang màu sắc trung tính, nhã nhặn như màu be, trắng ghi, xám, kem… Tips phối đồ này thể hiện nét thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan cũng luôn cho thấy mình không phải là người “kén” màu sắc. Ngoài đời, nữ doanh nhân chuộng những bộ váy tông pastel, tươi sáng nhưng không tạo cảm giác ‘sến súa’ . Sự đơn giản và tinh tế luôn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho phái nữ. Chính vì vậy, mọi bộ cánh được nữ trưởng đoàn mặc đều đáp ứng các tiêu chí cơ bản như: gọn gàng, che giấu nhược điểm và thể hiện được vẻ đẹp của những thương hiệu cao cấp

Kết hợp phụ kiện

Những chiếc túi đồng điệu với trang phục thường được cô lựa chọn để làm vẻ ngoài không bị nhàm chán. Là chủ sở hữu của doanh nghiệp phân phối Hermès Thái Lan, không có gì lạ khi Madam Pang luôn phối đồ cùng những chiếc túi hàng hiệu. Những chiếc túi của trưởng đoàn U23 Thái Lan đều có giá trị lớn, có những chiếc tương đương với cả căn chung cư giá rẻ.

Bên cạnh đó, kính râm đen cũng là phụ kiện được nữ doanh nhân yêu thích trong mọi hoàn cảnh. Cô cũng thường xuyên kết hợp trang phục với những trang sức lấp lánh phù hợp với từng sự kiện.

Không chỉ yêu thích váy dài thướt tha, Madam Pang còn ưu tiên phong cách trẻ trung, thoải mái khi phối áo thun với quần jeans dáng rộng. Điểm đặc biệt là cô luôn tạo dấu ấn riêng bằng việc buộc ruy băng mỗi khi cột kiểu đuôi ngựa. Nhờ vậy, cho dù phối đồ đơn giản thế nào người đẹp U60 vẫn đảm bảo giữ vẻ tao nhã.

Áo choàng dáng dài

Madam Pang hầu như có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Để phá cách hơn, nữ trưởng đoàn thỉnh thoảng diện áo choàng dáng dài vô cùng mạnh mẽ và thời thượng. Người đẹp còn khéo léo phối đôi boots với áo khoác để toát lên vẻ sành điệu đúng như mong đợi.

Ở ngưỡng U60, bà vẫn luôn xuất hiện đầy tự tin khi song hành trong các thiết kế của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Điều đó tạo nên một hình ảnh “nữ tướng của bóng đá Thái Lan” khi thì trẻ trung, năng động, lúc lại thanh lịch, quý phái

Cận cảnh nhan sắc và vẻ đẹp Madam Pang, khó có mĩ nhân nào “vượt mặt” được về cả nhan sắc, thần thái lẫn phong cách thời trang. Thói quen duy trì chế độ ăn ”eat clean” lành mạnh là điều giúp ”nữ tướng” này giữ cơ thể dẻo dai và trẻ trung. Cũng bởi vậy, trang phục khi được bà diện lên mới toát lên vẻ thanh thoát cần có. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *