Sau Khi Cho Lái Thử, VF8 Của Phạm Nhật Vượng Có Lượng Khách “Chốt Đơn” Lớn Nhất Lịch Sử Việt Nam

VinFast nhận gần 1.000 đơn đặt cọc cam kết của người dùng trong hai ngày cuối tuần, đây là những người đã đặt trước 10 triệu đồng từ đợt đầu mở bán VF 8.

Kết thúc chuỗi sự kiện lái thử xe tại Vinhomes khu vực Hà Nội, đại diện VinFast cho biết hãng đã nhận gần 1.000 đơn đặt cọc cam kết của người dùng cho mẫu xe điện VF 8. Đây là những khách hàng đã đặt cọc 10 triệu đồng trong đợt mở bán đầu tiên, nay bổ sung 40 triệu đồng và ký hợp đồng mua bán xe chính thức.

Khoản cọc cam kết này sẽ không được hoàn huỷ, chỉ được chuyển nhượng, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ chắc chắn lấy xe, nếu không lấy sẽ bị m.ấ.t cọc.


Khu vực đăng ký lái thử xe điện VF e34 và VF 8 tại sự kiện. Ảnh: VinFast.

“Khách hàng đã đặt cọc 10 triệu đồng trước thời điểm 6/4 có thể liên hệ showroom VinFast để bổ sung 40 triệu đồng, ký hợp đồng mua bán chính thức. Hãng sẽ giao xe theo thứ tự khách hàng nộp đủ khoản đặt cọc trên”, đại diện VinFast nói. “Khi ký hợp đồng chính thức, người dùng sẽ được kích hoạt quyền lợi voucher Vinpearl 7 ngày 6 đêm cho 4 người, trị giá 118 triệu đồng từ chương trình VinFirst”.

Ngoài ưu đãi kể trên, hãng này còn tặng cư dân Vinhomes voucher 30 triệu đồng (cho chủ căn hộ cao tầng) và 50 triệu đồng (cho chủ sở hữu căn hộ thấp tầng) khi mua ôtô điện VinFast. Ngoài ra, người dùng sẽ nhận miễn phí 2 năm gửi xe, miễn phí 2 năm sạc điện tại các trụ sạc trong Vinhomes.


Một khách hàng tham dự sự kiện. Ảnh: VinFast.

Sự kiện “Nhà xanh Xe điện – Mở lối tương lai” của VinFast vừa qua đã thu hút hàng nghìn người tham dự, gồm nhiều cư dân tại các khu đô thị Vinhomes. Đây là lần đầu tiên nhiều khách Việt được trực tiếp trải nghiệm mẫu xe điện VF 8.

Anh Hoàng Đăng Dương, một cư dân tại Vinhomes Smart City cho biết, VF 8 cho khả năng tăng tốc ấn tượng và cho cảm giác đầm, chắc ở dải tốc độ cao. “Cư dân Vinhomes được tặng voucher mua ôtô điện nên hào hứng đổi xe, mình đã xuống đủ tiền cọc để chờ nhận xe dịp cuối năm. Hôm nay được lái thử nên không còn băn khoăn gì về chất lượng mẫu VF 8”, anh nói. “Trạm sạc điện được hãng phủ kín các cụm tòa nhà, bãi đỗ xe, trung tâm t.h.ư.ơ.n.g mại… nên thuận tiện cho người dùng ôtô điện VinFast”.


Ôtô điện VF 8 trên đường thử tại Vinhomes. Ảnh: VinFast.

Là phụ nữ, dù không am hiểu nhiều về ôtô nhưng chị Ngọc Mai, cư dân Vinhomes Ocean Park vẫn cùng chồng đến đăng ký lái thử VF 8. “Từ ngày chuyển về “quận biển Ocean”, gia đình tôi đã trải nghiệm xe buýt điện VinBus, các con cũng hiểu được ý thức ḃảǿ ᶌệ môi trường”, chị Mai nói. “Hệ sinh thái Vinhomes và những chiếc xe điện VinFast giúp những đứa trẻ học cách sống có trách nhiệm với môi trường”.

Gia đình chị Mai cũng là một trong những khách hàng được Vinhomes tặng voucher xe điện trị giá 50 triệu đồng, chồng chị cũng chuẩn bị đặt cọc để nhận VF 8 vào cuối năm nay.

Sau sự kiện diễn ra tại Hà Nội, chương trình “Nhà xanh Xe điện – Mở lối tương lai” dự kiến diễn ra tại Vinhomes Grand Park (TP HCM) vào ngày 30-31/7, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của người dùng khu vực phía Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *