Sự thật về đám cưới ‘vua cá Koi’: Bố không xuất hiện, mẹ ruột cúi gằm mặt ‘khóc như mưa’ cực khó hiểu

Dân mạng đã phát hiện nhiều điều kỳ lạ trong đám cưới của “vua cá Koi”, nhất là với mẹ ruột của vị đại gia này.

Hôn lễ của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã diễn ra cách đây 1 tuần nhưng cho đến hiện tại, sự kiện này vẫn còn nóng sốt và khiến cư dân mạng bàn tán không ngừng nghỉ. Lật lại đám cưới đình đám này, dư luận phát hiện một việc đáng chú ý mà những ngày qua chưa thấy ai nhắc tới.

Theo đó, đám cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt cùng đông đảo khách mời, tuy nhiên, buổi tiệc lại vắng mặt bố ruột của “vua cá Koi” và đại diện họ nhà trai lúc ấy chỉ có mẹ ruột của vị đại gia này. Bất ngờ hơn nữa, cảm xúc của bà cũng khiến dân tình đặt dấu hỏi lớn.

hình ảnh

Đám cưới “vua cá Koi” là chủ đề bàn tán suốt 1 tuần qua. (Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011)

Trong đoạn video được chia sẻ, mẹ ruột Thắng Ngô liên tục khóc khi tiến về phía sân khấu. Thậm chí, bà cũng có thái độ lạ trước mặt nhiều người khi con trai cầm lấy tay mình. Nói về lý do vắng mặt của bố ruột chú rể, khi ấy MC Kỳ Duyên cho biết vì ông gặp vấn đề sức khỏe nên không thể có mặt trong ngày vui này của con trai.

Người đăng tải đoạn video thắc mắc đặt câu hỏi: “Vì sao bà khóc và luôn cúi mặt? Vì sao ba chú rể vắng mặt? Có lẽ sống gần hết đời người, cha mẹ chú rể đã nhận ra và thương vợ cũ nhiều hơn nhưng lực bất tòng tâm”.

hình ảnh

Người đăng clip đặt câu hỏi về sự kỳ lạ của mẹ ruột Thắng Ngô trong đám cưới lần 2 của con trai. (Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011)

hình ảnh

Bà liên tục cúi gằm mặt và khóc như mưa. (Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011)

Không chỉ người đăng đoạn video mà dân mạng sau khi xem clip này đều có chung một câu trả lời rằng mẹ ruột “vua cá Koi” khóc vì thương con dâu cũ và cháu nội chứ không phải xúc động vì đám cưới của con trai. Hơn thế nữa, nhiều người còn tinh ý nhận ra lúc đầu bà còn hất tay, không chịu cầm tay Thắng Ngô trước mặt quan khách.

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, song mọi người đều cảm thấy không hài lòng về cuộc hôn nhân này. Hiện tại, cả Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đều khóa trang cá nhân để tránh gây thêm ồn ào cũng như ngăn chặn sự “tấn công” của dư luận.

hình ảnh

Trong một khoảnh khắc, dân mạng còn phát hiện bà hất tay con trai. (Ảnh: TikTok @nguyenquocdong2011)

hình ảnh

Cặp vợ chồng đã khóa trang cá nhân để tránh gây thêm ồn ào. (Ảnh: Nhím Production)

Gốc: https://www.webtretho.com/f/tam-chuyen-sao/dam-cuoi-vua-ca-koi-bo-khong-xuat-hien-me-ruot-cui-gam-mat-khoc-nhu-mua-cuc-kho-hieu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *