Thực hư vụ mẹ báɴ đất 2 tỷ, con gái đòi chia với aɴh trai và chị dâu: Chuyệɴ thật hay là diễɴ

Mạng xã hội mới đây xôn xao trước vụ tranh giành đất giữa con gái và con dâu, tạo nên cuộc cãi vã, xích mích trong gia đình. Đoạn clip được đông đảo cộng đồng mạng truyền tay nhau cho thấy hình ảnh chị dâu – em chồng lời qua tiếng lại vì số tiền mảnh đất mà mẹ mới bán.


Cuộc tranh cãi về việc tranh giành đất giữa chị dâu – em chồng nhận được nhiều sự quan tâm. (Ảnh: C.L)

Theo đó, bà mẹ này bán đất và nhận về số tiền 2 tỷ đồng, dự tính sẽ chia cho 2 đứa con. Cô con gái đã lấy chồng ở thành phố, khi nghe tin này cũng ngay lập tức về quê và mong muốn được chia đều. Song, anh trai và chị dâu lại bày tỏ ý kiến không đồng ý khi mẹ chia cho em gái một nửa số tiền.

Chị dâu nói trước em chồng và mẹ: “Tao nói cho mày biết nhá, tao là dâu trưởng, anh mày là cháu đích tôn. Tất cả mọi việc trong gia đình từ hương hoả ᴄᴜ́пɡ Ьᴀ́ɪ thì đều đến tay tao cả, đúng không? Bây giờ mẹ bán đất được 2 tỷ, ừ, mẹ cho mày 1-200 triệu chị không ý kiến gì cả. Nhưng bây giờ mẹ bảo chia cho mày một nửa, chị hỏi mày mỗi lần cúng bái, mày về mày đóng góp được bao nhiêu. Mày cũng lấy chồng rồi, con gái lấy chồng xuất giá theo chồng. Mẹ thấy con nói đúng không?


Cả hai lời qua tiếng lại căng thẳng. (Ảnh: C.L)

Thấy tình hình căng thẳng, người mẹ cũng ngay lập tức lên tiếng. Bà cho biết con nào cũng là con nên ai bà cũng muốn cho tiền. Người con dâu liền đáp trả: “Mẹ cho cô ấy 1-200 triệu con không ý kiến gì cả. Bây giờ cô ấy xuất giá rồi, tất cả mọi việc đổ hết lên đầu con. Mẹ xem một năm nhà mình có bao nhiêu lễ cúng, một mình tay vợ chồng con lo hết.

Thấy chị dâu liên tục tỏ ý không hài lòng, cô gái cũng không vừa khi cãi lại: “Đất của mẹ tôi cho tôi thì đấy là quyền của mẹ, chị không có quyền gì mà lên tiếng cả, chị hiểu không?

Vì chẳng ai chịu nhường ai nên căng thẳng đẩy lên đến đỉnh điểm. Chị dâu tức tối nói: “Tao nói cho mày biết nhá, từ cái ngày về cái nhà này, mày đi lấy chồng. Ngày mày lấy chồng cũng là một tay tao lo, lấy mấy trăm triệu đi làm của hồi môn cho mày xuất giá. Bây giờ mẹ bán được cái mảnh đất, mày nghe tin mẹ bán được cái mày kéo nhau về đây làm cái gì. Bao nhiêu ngày mẹ ốm, bố ốm sao mày không về đi. Bây giờ mày mới kéo cái mặt mày về.


Người chồng và cũng là người anh trai đứng ngoài bất lực. (Ảnh: C.L)

Đoạn clip ghi lại vụ tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trên thực tế, đây là việc riêng trong gia đình, bởi vậy nhiều người cho rằng không nên mang lên mạng xã hội để phân tích xem ai đúng ai sai. Chuyện tiền bạc, đất đai vốn nhạy cảm, quyết định vẫn nên nằm ở người trong cuộc.


Cộng đồng mạng để lại ý kiến. (Ảnh: H.B.Đ.P)


Nhiều người bày tỏ sự không hài lòng. (Ảnh: H.B.Đ.P)

Đáng nói, khi vụ việc trở nên rùm beng trên các trang mạng, nhiều người ngay lập tức chỉ ra đoạn clip không phải câu chuyện có thật mà chỉ là diễn. Nhân vật trong clip đã xuất hiện trong nhiều video xây dựng tình huống khác và thường xuyên làm những nội dung giả định như vậy để thu hút người xem.


Dân mạng tìm ra chủ nhân clip thường xuyên có những video với nội dung được xây dựng như vậy nhằm thu hút người xem. (Ảnh: H.T.T)


Bình luận bóc mẽ của dân mạng. (Ảnh: H.B.Đ.P)

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.

Nguồn : YAN News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *