Tri ân 3 năm thuê trọ, gái xinh bùng 2 tháng tiền, để lại núi rác: Không hiểu ăn ngủ nghỉ thế nào?

Không biết từ khi nào “người đẹp ở bẩn” trở thành từ khóa được khá nhiều người quan tâm, tạo ra những cuộc tranh cãi nhiệt tình. Như mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một bài “bóc phốt” về việc cô gái sinh năm 1995, thuê trọ nhưng phòng như “bãi rác”.

 Chủ trọ phải dành hẳn một ngày để dọn dẹp lại phòng ốc do khách để lại. (Ảnh: Chụp màn hình)
Chủ trọ phải dành hẳn một ngày để dọn dẹp lại phòng ốc do khách để lại. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, bài viết được đăng tải từ tài khoản N.Đ.T cho biết, anh cho một bạn nữ sinh năm 1995, đang độc thân thuê trọ hơn 3 năm. Thời gian vừa qua, cô gái này đã về quê để tránh dịch và hơn 2 tháng chưa lên lại thành phố. Sợ đồ đạc bị ẩm thấp, hư hỏng nên chủ nhà trọ liên lạc với cô gái này nhưng không được. Sau đó, họ đã mở cửa phòng để kiểm tra và “tá hỏa” trước cảnh tượng khắp nơi đều là rác thải, chất đống “thành núi”.

Quan sát đoạn video, có thể thấy rằng đây quả thật là hình ảnh “có 1-0-2”. Theo đó, rác được vứt khắp mọi nơi trong phòng như tủ quần áo, nồi cơm điện, kệ giày hoặc treo lên cửa sổ,… khiến chủ trọ không có chỗ chen chân. Đặc biệt, nhiều dân mạng còn phát hiện, cô nàng này lười tới mức sữa để cả lốc rồi cắm ống hút uống chứ không bóc tách từng hộp. Đặc biệt, trên nền nhà còn vương vãi một số đồ dùng của “hội chị em”, đã qua sử dụng nên khá nhạy cảm.

Người này chia sẻ thêm, cô gái thuê trọ khá ưa nhìn, ngoan ngoãn và lễ phép nên được mọi người quý mến. Trong hơn 3 năm thuê trọ, cô nàng chưa từng trễ hẹn tiền phòng hay đưa khách lạ từ ngoài vào nhà. Đặc biệt, do có ngoại hình xinh xắn nên khi ra ngoài, cô luôn xịt nước hoa thơm lừng và diện đồ khá chỉn chu, gọn gàng. Nhiều người sống cùng khu trọ còn cho rằng, cô gái này có nếp sống khoa học, sạch sẽ. Bởi vậy, cảnh tượng rác chất “thành núi” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 Căn phòng bừa bộn, ngập tràn rác thải. (Ảnh: N.T.Đ)
Căn phòng bừa bộn, ngập tràn rác thải. (Ảnh: N.T.Đ)

Trước hình ảnh này, nhiều dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và cảm thấy “nổi hết da gà”. Một số người cho rằng cô gái này không có kỹ năng sống, hơn 20 tuổi rồi vẫn không chịu dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc không gian sống. Vài dân mạng thì chia sẻ “chung cảnh ngộ”, tuy nhiên, ở bẩn tới mức rác chất thành đống như thế này thì khá hiếm gặp.

Bên cạnh đó, vài người còn cho rằng hình ảnh này đăng tải là hư cấu, bởi họ không tin rằng có cô gái này lại sống cẩu thả như vậy.

Tài khoản C.Q bình luận: “Lần đầu tiên trong đời thấy có người uống sữa để nguyên cả vỉ, chỉ chọc đúng chỗ ống hút. Kiểu này mà về làm dâu, có mà mẹ chồng cho dọn đồ ra ngoài cửa sớm. Tội nghiệp cho cái mũi của vợ chồng chủ trọ, phòng này đến “virus Cô Vy” còn thấy ngộp“.

Tài khoản A.T chia sẻ: “Bình thường đi làm về, mình cũng vứt đồ linh tinh rồi cuối tuần dọn một thể nhưng rác thì lúc nào cũng phải mang ra chỗ tập kết vứt. Ở dơ thế này thì chịu luôn đấy. Quần áo là lượt, nước hoa thơm nức mà ở được cái phòng này ư?

 Dân mạng bình luận về hình ảnh căn phòng ngập rác, được cho là nơi trọ của một cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình)
Dân mạng bình luận về hình ảnh căn phòng ngập rác, được cho là nơi trọ của một cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, tại Bắc Giang cũng xảy ra một trường hợp tương tự khiến nhiều người “bật ngửa”. Cụ thể, do tình hình bệnh dịch khá phức tạp nên tỉnh đã điều phối đội khử khuẩn đến các khu vực nhà trọ của công nhân. Trong quá trình làm việc, đội tình nguyện phát hiện một căn phòng ngập toàn rác, bốc mùi khó chịu tới độ phải thốt lên rằng: “Trời ơi! Ra ngoài đi“.

Được biết, đây là căn phòng của một cô gái. Trước tình trạng trên, nhiều người thắc mắc liệu chăng cô gái đang gặp vấn đề về khứu giác nên không nhận thức được mùi khó chịu. Vài dân mạng khác lại cho rằng, có lẽ do trong thời điểm cách ly, mọi người hạn chế ra ngoài nên lượng rác tăng đột biến.

 Căn phòng ngập tràn rác ở Bắc Giang. (Ảnh: Chụp màn hình)
Căn phòng ngập tràn rác ở Bắc Giang. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, câu chuyện về 2 đoạn clip “bóc phốt” việc ở bẩn của các cô gái vẫn chưa được xác thực rõ ràng. Tuy nhiên, việc tồn quá nhiều rác tại nơi ở có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến hệ miễn dịch trở nên yếu hơn.

Bởi vậy, sau sự việc này, mọi người cũng nên chú ý về cách sinh hoạt. Đặc biệt, không nên chỉ chú trọng vào vẻ bề ngoài mà quên đi việc xây dựng lối sống khoa học, sạch sẽ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *