Xin tiền mua bánh, “gái cưng” được cha chuyển luôn 2,1 tỷ: Này chắc bánh xe Rolls Royce quá

Cô gái này đúng là may mắn, có gia đình hạnh phúc và tài chính vững vàng đến mức xin tiền ăn bánh thôi mà nhận luôn 2,1 tỷ bằng căn chung cư.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình tạm gọi là bình dân nên tôi luôn có thắc mắc là không biết những gia đình giàu họ sẽ đối xử và yêu thương con cái như thế nào. Liệu rằng có phải con muốn gì cũng được, không cần lên tiếng là cha mẹ đã hiểu để chiều chuộng “tới bến”? Cho đến hôm nay thấy cô gái khoe về người cha vô cùng xịn sò của mình, tôi đã phần nào có câu trả lời.

Chuyện là cô gái có tên G.H.B đăng tải hình ảnh nói rằng mình chỉ nhắn tin vu vơ xin tiền của cha nhưng rất nhanh sau đó cô nhận lại được số tiền cực lớn: “Cha ơi, cha cho con tiền mua bánh đi cha”. Người cha nhắn lại: “Bao nhiêu hả con?”. Cô gái đáp: “Dạ bao nhiêu cũng được”. Và thế là ngay lập tức trong tài khoản của cô đã có ngay 2,1 tỷ.

Cô gái nhắn tin xin ba tiền mua bánh và số tiền nhận được. Ảnh Vietnamnet

Gia đình sẵn có điều kiện cộng thêm cô nàng chính là con gái cưng của cha nên mới được cha tặng cho số tiền vượt ngoài mong đợi. Đoạn clip ngay khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng vì độ chịu chi của người cha và đặc biệt là điều kiện kinh tế của gia đình.

– Cha người ta giàu còn cha mình không có điều kiện bằng người ta sao so được? Lúc nào cha mẹ mình cũng là nhất.

– Cha mẹ giàu thì con thong thả.

– Ba mình cũng thương mình lắm, ba cứ đòi cho tiền mình hoài à. Nhưng quan trọng là muốn lấy tiền của ba phải thông qua cái ví của mẹ.

Ảnh trái: Vietnamnet. Ảnh phải minh họa: pinterest

Cha mẹ có điều kiện hầu như là điều mà đa số những người con đều mong muốn. Thế nhưng trên thực tế không phải ai sinh ra cũng ở vạch đích, cũng ngậm thìa vàng. Cô gái trên đây xin tiền ăn bánh được cha tặng luôn 2,1 tỷ có lẽ là trường hợp rất ít trong cuộc sống nên nhận rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Trên thực tế, tình thương cha mẹ dành cho con cái mới chính là điều quan trọng. Dù điều kiện dư dả, tiền bạc khỏi lo nhưng nếu cuộc sống gia đình cha mẹ con cái không thương nhau thì cũng là không hạnh phúc. Mới đây cư dân mạng chia sẻ về câu chuyện người phụ nữ về nhà cha mẹ ruột ở cữ và cô nhận thấy quyết định của mình vô cùng đúng đắn khi được yêu thương, chăm sóc cực kỳ chu đáo của bố mẹ ruột.

Bố giặt đồ, chăm sóc con gái và cháu ngoại. Ảnh Tiin

Chị này cho biết mình lấy chồng cách nhà 10km nên trong đợt sinh nở này, chị xin về ngoại ở cữ. “Em kết hôn cũng được gần một năm rồi, giờ đang ở cữ bên ngoại. Mẹ chồng đi làm trên Hà Nội không nghỉ được nhiều, nên về nhà được 20 hôm thì mẹ con em về ngoại cho ông bà tiện chăm nom. Em sinh mổ nên bố mẹ thương em lắm, không cho làm gì cả. Sáng nào bố cũng dậy từ 4 giờ đun nước để con gái uống, nấu cả đồ ăn chờ em dậy, rồi làm hết tất cả mọi việc trong nhà thay cho mẹ em, vì cả đêm bà thức trông cháu. Tới bữa ông còn để ý kiêng khem từng ly từng tí, hơn cả bà”, chị tâm sự.

hình ảnh

Ông ngoại bỏ luôn thuốc lá vì sức khỏe của cháu ngoại. Ảnh Tiin

Bố của chị này còn rất thương cháu, mỗi khi nghe khóc là chạy vào bế lên ngay. Trước đây ông hút thuốc nhiều nhưng từ ngày có cháu, ông bỏ liền vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cháu. Gia đình không khá giả nhưng bố mẹ luôn dành điều tốt đẹp nhất cho con cháu. Chính vì vậy, chị cảm thấy mình thật sự may mắn và hạnh phúc.

Tóm lại là, tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cháu là điều quý giá nhất trên cuộc đời và chúng ta khó có thể tìm ở nơi nào khác được như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *