Xôn xao clip cô gái tức gjận ‘ném’ thẳng cốc nước vào người nhân viên phục vụ vì order nhầm đồ uống

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ khách hàng tức giận ném thẳng cốc nước vào người nhân viên đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip một cô gái bất ngờ ném ly nước vào người nam nhân viên phục vụ khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Cụ thể, nữ khách hàng này đã order một cốc matcha đá xay không đá nhưng nhân viên đã báo lại rằng đây là đồ uống đá xay không thể pha được nếu không có đá.

Có lẽ vì không hiểu ý nhân viên mà cô gái đã tức giận liên tục bắt nam nhân viên phải đổi món khác theo sở thích. Đỉnh điểm, nữ khách hàng còn thẳng tay ném cốc nước vào người nam nhân viên khi người này quay lưng đi với sự bất lực.

Cô gái yêu cầu nam nhân viên món matcha đá xay nhưng không được cho đá

Hành động trên của nữ khách hàng khiến nhiều người có mặt trong quán vô cùng phẫn nộ. Nhiều người còn cảm thấy sợ hãi với cách hành xử thiếu văn hóa của nữ khách hàng. Một số bình luận của cư dân mạng:

Hành động của cô gái khiến nhiều người phẫn nộ

Bạn khách nữ là má thiên hạ, mẹ thiên nhiên, là trung tâm của xã hội, là cái rốn của vũ trụ: 1. Matcha đá xay KO ĐỂ ĐÁ?????? 2. Đến 1 nơi lịch sự để thể hiện sự bất lịch sự. 3. Bỏ 50K mua ly nước để ném vào người nhân viên? 4. Bạn nhân viên kiềm sự tức giận rất giỏi!

Từ nhiều vụ drama trước đây nên rút kinh nghiệm là nên xem từ 2 phía rồi mới kết luận được.

Không đá xay thì đá bay chị ra khỏi quán liền chứ matcha đá xay mà không đá!

Sau một thời gian trao đổi, anh nhân viên đã quay mặt rời đi vì sự bất lực. Ngay lúc này, chị gái khách hàng đã không thể kiềm chế sự nóng giận nhất thời và thẳng tay cầm ly nước trên bàn hất thẳng vào lưng anh nhân viên. Hành động phản cảm trên diễn ra ngay tại một địa điểm công cộng khiến netizen vô cùng bất bình.

Dù chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng hành động của nữ khách hàng là khó chấp nhận. Tuy nhiên, một số netizen lại cho rằng đoạn clip thực chất là cố tình dàn dựng để PR cho quán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *