“тιểu тaм” vụ đι хeм cнung ĸếт SEA Games vớι тraι đã có vợ lên tiếng thanh minh: Nói câu 1 “hồn nhiên”

Tối 22/05, U23 Việt Nam đã trải qua một trận chung kết cực kỳ khó khăn với đối thủ truyền kiếp Thái Lan. Thắng lợi 1-0 giúp U23 Việt Nam làm được điều chúng ta chưa từng làm được trong lịch sử, đó là bảo vệ thành công chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games.

Bên cạnh “bão status” chúc mừng U23 Việt Nam, netizen còn xôn xao vì hình ảnh cặp cổ động viên 1 nam 1 nữ cùng diện trang phục đen trên khán đài. Cô gái vì sở hữu diện mạo xinh xắn nên nhiều lần được cameraman cho lên sóng.

Tuy nhiên, khi hình ảnh của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội, netizen nhanh chóng soi ra chàng trai là người đã có gia đình, nghi vấn cùng “bồ xinh” lén “chính thất” đi xem bóng đá.

Cụ thể, sau khi bị camera man quay trúng khi xuất hiện trên khán đài trong trận Việt Nam – Thái Lan, cặp đôi bỗng bị một tài khoản mạng khui chuyện ngoại tình. Theo đó, người này cho biết: “Ngoại tình mà bị lên tivi luôn. Ông anh này đã có vợ con, đưa bồ đi xe camera quay lịa lịa. Vợ và hàng xóm ở nhà xem thấy ngơ ngác luôn”.

Không những thế, người này còn cho biết thêm: “Tôi nắm trong tay nhiều đoạn bằng chứng mà không tung lên được cơ. Thôi lỡ cỡ thế này kiểu gì người quen chẳng biết, mọi người đang mắt chữ O mồm chữ A rồi!”.

Thông tin này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người bàn tán. Chân dung của gái xinh theo đó cũng được tìm ra.

Cô nàng tên L.T.T, sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình đầy cuốn hút. Hơn nữa, cô còn từng check in cùng chiếc G63 đình đám nhìn chẳng khác gì Hiền Hồ.

Nếu đây là sự thật thì anh trai trong video quả thật là xui xẻo nhất năm khi bị ống kính sự kiện thể thao hot nhất năm khui chuyện ngoại tình.

Khoảnh khắc đáng lẽ “chỉ có đôi ta” cuối cùng lại bị hàng triệu người trông thấy. Liệu nam chính sẽ giải thích ra sao với bà xã ở nhà khi “chính thất” nắm trong tay bằng chứng do chính cameraman của nhà đài ghi lại?

Trong lúc dân tình còn đang bán tín bán nghi về độ thật giả của câu chuyện thì một vài thám tử mạng đã nhanh chóng tìm ra facebook của anh chàng áo đen đăng ảnh cưới cùng vợ. Tuy nhiên cô gái bên cạnh anh thì lại đăng story cho rằng mình ngồi không cũng dính drama.

Bị réo tên khắp cõi mạng, mới đây, cô gái được cho là “tuesday” chính thức lên tiếng và cho biết không hề quen người đàn ông bên cạnh. Cụ thể, trên story mới đây L.T.T bày tỏ: “Bảo anh camera quay lại rồi chỉ tay nốt mấy anh xung quanh nhé, có ngồi không cũng dính drama à”.

Tuy nhiên, 1 người bạn của cô đã chia sẻ đoạn hội thoại ngay trước khi cô phải khóa tài khoản. Cụ thể, người bạn này vô cùng quan tâm và hỏi thăm về vụ việc, cô gái cũng rất thật thà trả lời: “Em không biết”.


Cô cũng khẳng định nếu biết anh đã có gia đình thì không bao giờ dẫn đi giới thiệu với bạn bè như 1 người yêu thật sự như vậy. Sau cùng bạn của cô vẫn khuyên là hỏi thẳng anh người yêu xem sự tình ra sao.

Về phía “nam chính”, anh hiện chưa có động thái gì. Điều duy nhất dân tình truy ra chính là bức ảnh cưới anh từng chụp bên vợ và gia đình.

“Đúng là định mệnh, cả cái trường quay đông đúc như thế mà vẫn bị quay lên tivi được thì hơi đen”.

“Đúng là người tính thì không bằng trời tính phải không các ông”.

“Chúc mừng anh đã quay vào ô mất vợ con, chúc một đời sóng gió”.

“Kim trong bọc lên Mỹ Đình lại lòi ra”.

Hiện vụ việc đang được cư dân mạng đặt nhiều sự quan tâm và chúng tôi sẽ update liên tục!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *