4 ɴéᴛ ᴛướɴg đɑ̀ɴ ôɴg đoảɴ ᴛhọ, sốɴg ᴛroɴg ɴghèo khổ cả đời khôɴg ɴgóc đầu lȇn được, chị em gặp ᴛhì ᴛráɴh xa

Một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây cần phải tìm cách hóa giải để thay đổi vận mạng của mình.

Tai nhỏ và mỏng tuổi thọ ngắn

Trong nhan tướng học người tai nhỏ và mỏng thì thường vắn số, tuổi thọ không cao nhiều lắm chỉ tới 50 tuổi. Cuộc sống của người này cũng không mấy khi gặp may chả bao giờ lam nên sự nghiệp lớn.

Những người tai dơi nếu có đất đai tài sản chủ yếu do cha mẹ ông bà để lại nên cho mà hưởng. Còn bản thân họ không làm ra của cải nào, nếu lấy phải người đàn ông này chắc chắn phụ nữ ít khi được hạnh phúc.

Ấn đường hẹp và tăm tối

Trong nhân ấn đường chính là nơi vô cùng quan trọng nói lên vận mệnh của một con người. Một người đàn ông sở hữu ấn đường tối tăm thì cuộc đời và sự nghiệp của anh ta không thể nào thăng hoa phát tài được.

Tướng đàn ông nghèo cả đời

Chính vì vậ, nếu gặp phải điều này bạn nên tìm cách hóa giả để cải thiện vận số của mình, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đàn ống có ngấn ở sống mũi

Trong nhân tướng học nếu một người đàn ông sở hữu sống mũi cao rất là thông minh. Nhưng nếu xuất hiện ngấn mũi thì đó chính là chướng ngại vật cho sự nghiệp của họ.

Một người đàn ông có ngấn ở sống mũi khó lòng có một sự nghiệp tốt cuộc sống của họ dễ bị lỡ làng đứt đoạn. Những người này cũng dễ rơi vào tình trạng hai đời vợ. Nếu người nào gặp phải điều này nên tìm cách hóa giải để thay đổi vận mệnh của mình giúp sự nghiệp và tài lộc tốt hơn.

Tướng đàn ông nghèo khổ đoản thọ

Đàn ông tướng trán thấp, hẹp

Những người đàn ông sở hữu tướng trán thấp hẹp thường là người ít thông minh, bảo thủ không có sự nhìn xa trông rộng nên cuộc sống, cũng như sự nghiệp khó lòng thăng tiến. Trong tính cách những người đàn ông có trán hẹp và thấp thường rất cố chấp, cứng đầu luôn làm theo ý mình không cần biết đúng sai nên họ dễ nhận hậu quả xấu trong công việc và tài chính.

Nếu người phụ nữ lấy phải người đàn ông này cần phải chấp nhận tính cách của họ nếu không cuộc sống khó lòng yên ổn, thường xuyên nảy sinh cãi vã mệt mỏi sớm muộn cũng ly tán.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *