мâυ тнυẫn cнυyện тrả тιền тaхι đι нáт ĸaraoĸe, 2 nнân vιên cơ ѕở ĸнιếм тнị lιền lao vào vυng тay

Mâu thuẫn chuyện trả tiền taxi đi hát karaoke, 2 nhân viên cơ sở khiếm thị liền lao vào vung tay
Có ai đó đã từng nói, muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau thì tốt nhất là đừng dính dáng đến chuyện tiền bạc. Bởi một khi đã mâu thuẫn, cãi vã xung quanh tờ tiền thì có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Như mới đây ở Nghệ An có nhóm người làm việc tại cơ sở khiếm thị rủ nhau đi taxi đến hát karaoke, vậy mà đến lúc trả tiền taxi thì xảy ra mâu thuẫn. Động đến tiền là động đến lợi ích trực tiếp của nhau, không ai muốn nhường nhịn ai cả. Thậm chí ngay giữa phố xá đông người qua lại, cả 2 còn ‘vung tay múa chân’ với nhau để rồi 1 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc này em tình cờ xem được clip trên mạng xã hội, nay đọc thông tin cụ thể trên báo Pháp luật mà không khỏi lo lắng các mẹ ạ, không hiểu sao những người đồng nghiệp có thể đối xử với nhau như vậy.

Cơ quan công an làm việc với người liên quan vụ việc – Ảnh: Zing

Cụ thể vụ việc này, vào ngày 11/9, Công an phường Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An) cho biết đang lấy lời khai của nam thanh niên Nguyễn Thế Trung (24 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An), là người tham gia vụ ‘động tay động chân’ ngay trên phố khiến 2 người phải nhập viện điều trị. Hiện Trung đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Người nhập viện trong tình trạng nguy kịch là anh T.T.H.A. (39 tuổi, trú thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh). Được biết, Trung và anh A cùng làm nhân viên tại một cơ sở tẩm quất của người khiếm thị ở TP Vinh.

Sự việc bắt nguồn từ chuyến đi hát karaoke của nhóm nhân viên này vào buổi chiều ngày 11/9. Cả nhóm quyết định gọi taxi đi chung cho tiện, thế nhưng đến lúc xuống xe trả tiền lại nảy sinh ra mâu thuẫn. Thế là Trung và anh A. to tiếng rồi xảy ra ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ với nhau rồi dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Toàn bộ vụ việc được camera của người đi đường quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Theo nội dung clip thì lúc bấy giờ có 1 nam thanh niên (Nguyễn Thế Trung) đang nằm bất động trên đường Hà Huy Tập (phường Hà Huy Tập, TP Vinh).

Nam thanh niên chặn xe không cho đưa người đàn ông đi viện – Ảnh: PLO

Dẫu vậy Trung vẫn bị một người đàn ông vung chân tới tấp. Tuy nhiên khi người đàn ông vừa quay đi lên vỉa hè thì Trung bất ngờ vùng dậy, chạy lên vỉa hè lấy một vật vung thẳng vào người đàn ông kia, vô tình chạm luôn 1 người đang đứng gần đó. Vụ việc đã khiến người đàn ông gục xuống ngay bên đường.

Ngay lập tức người dân đã gọi xe của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đến đưa người kia đi, tuy nhiên nam thanh niên này đã chặn phía trước xe. Người dân ra kéo, giữ Trung để xe di chuyển thì bị nam thanh niên này vung tay.

Sau đó lực lượng chức năng đã kịp có mặt ở hiện trường vãn hồi trật tự và khống chế, bắt giữ Trung đưa về trụ sở làm việc.

hình ảnh

Thế mới thấy trong cuộc sống này đôi khi chỉ vì những điều nhỏ nhặt mà người ta có thể vung tay với nhau không thương tiếc, cảm thấy xót xa quá các mẹ ạ. Ngỡ như đều là những người đồng nghiệp hàng ngày làm việc chung chỗ với nhau, họ phải thương yêu, đùm bọc lẫn nhau, nào ngờ lại vì tiền bạc mà nóng giận mất kiểm soát rồi gây nên chuyện thế này. Giá như mỗi người bớt đi vài tiếng quát tháo, tay chân biết kiềm chế hơn thì mọi việc không đến nông nỗi này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *