Hồng Đăng ‘lên dây cót’ tươi rói khi hội ngộ Mạnh Trường: Như chưa hề có chuyến đi Tây

Người hâm mộ mừng rỡ khi Hồng Đăng đã lên tinh thần trở lại, thật mừng khi nam diễn viên đang dần quên những ký ức “đau buồn” tại trời Tây.

Cuối cùng sau 2 tháng khóa trang cá nhân, chị em chúng mình cũng được xem lại cuộc sống thường ngày của Hồng Đăng rồi các mẹ ơi. Thật mừng khi nam diễn viên không còn ủ dột như lúc xảy ra scandal tại trời Tây, mà thay vào đó là hình ảnh “lột xác” tích cực hơn, thậm chí còn vui vẻ hơn trước.

Như mới đây, anh chồng Đức Xoăn trong “Thương ngày nắng về” gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc vi vu cùng bè bạn. Chưa kể, Hồng Đăng còn hào hứng khoe hình ảnh hội ngộ “cậu em” Mạnh Trường và dàn anh em chí cốt trên bàn tiệc.

Hồng Đăng vui vẻ khi hội ngộ “cậu em” Mạnh Trường (ảnh chụp màn hình fb: Lê Hồng Đăng)

Nam diễn viên còn đính kèm theo dòng trạng thái chức mừng sinh nhật vô cùng vui vẻ nữa đó các mẹ: “Vứt 2 con vịt vào là thành cái chợ. Chúc mừng sinh nhật ông em Mạnh Trường, tuổi mới nhiều thành công mới”.

Cả hai còn vui vẻ đi ăn cùng hội bạn (ảnh chụp màn hình FB: Lê Hồng Đăng)

Qua bài đăng, có thể thấy được sự vui vẻ và tươi tắn của Hồng Đăng. Bên cạnh đó, tinh thần của nam diễn viên cũng trở nên cực kỳ tốt sau những tháng ngày đầy “giống bão” mệt mỏi. Cũng có vẻ như, mọi ồn ào tại Tây Ban Nha đã không còn đủ sức nặng để Hồng Đăng phải quan ngại hay lo lắng.

Cả hai nam diễn viên có màn tương tác cực kỳ vui vẻ (ảnh chụp màn hình FB: Lê Hồng Đăng)

Ngay bên dưới bài viết của nam diễn viên, rất đông người hâm mộ Hồng Đăng giống chị em chúng mình đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc nam diễn viên. Nhiều người còn tỏ ra vui mừng khi thấy thần tượng lấy lại được sức sống và tận hưởng những giờ phút vui vẻ, đầm ấm bên người thân, bạn bè.

Những ngày gần đây, Hồng Đăng dần chăm chỉ hơn khi khoe ảnh tận hưởng cuộc sống. Điển hình như ngày 9/9, nam diễn viên cập nhận khoảnh khắc thư giản kèm chú thích: “Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu…”. Trước đó là ngày 7/9, nam diễn viên cũng khoe bộ ảnh đi phượt cùng hội bạn cực sảng khoái.

Nam diễn viên cũng thường xuyên cập nhật về triết lý sống (ảnh chụp màn hình FB: Lê Hồng Đăng)

Thấy nam diễn viên đang dần tích cực trở lại thì chúng ta cũng vui lây phải không các mẹ. Rất mong mọi chuyện ồn ào cá nhân có thể sớm qua đây để Hồng Đăng có thể tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất của bản thân và nền nghệ thuật nước nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *