Nghẹn ngào khi ca sĩ Phương Loan mặc lại áo của NS Chí Tài: tình nghĩa vợ chồng 33 năm sâu nặng

Tình nghĩa vợ chồng không gì đo đếm được, xa nhau vài ngày đã nhớ huống chi chia ly vĩnh viễn. Nếu ai nhìn cảnh vợ cố NS Chí Tài chỉ còn lại 1 mình cô đơn chắc không ai kiềm được nước mắt.

Đã gần 2 năm kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi, khán giả vẫn luôn xúc động khi nhắc tên anh và đặc biệt quan tâm đến cuộc sống của vợ anh, ca sĩ Phương Loan. Thời điểm chồng ra đi vào đầu tháng 12/2020, nữ ca sĩ suy sụp và khóc liên tục. Bà xã Chí Tài cho biết, trong những ngày đầu tiên, chị thường xuyên bị mất ngủ vì không thể nguôi ngoai được nỗi nhớ, Phương Loan phải mặc áo của chồng để dễ yên giấc hơn.

Cố NS Chí Tài và vợ có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Mới đây trên 2sao đưa tin, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ca sĩ Phương Loan đi diễn tại một đêm tiệc. Nữ ca sĩ xuất hiện với nhan sắc trẻ trung, mặn mà và mang đến phần trình diễn đầy năng lượng.

Đặc biệt chiếc áo vest mà nữ ca sĩ mặc được cư dân mạng nhận ra giống chiếc áo đã từng được cố NS Chí Tài mặc nhiều lần lúc sinh thời. Một số ý kiến cho rằng đây có thể là chiếc áo cũ của NS Chí Tài, nhưng cũng có người nghĩ rằng đây là trang phục cặp đôi của cả hai.

Chị Bé Heo không ngừng nhớ thương chồng. Ảnh: 2sao

Sau biến cố lớn, sự ổn định cuộc sống của ca sĩ Phương Loan là điều người hâm mộ luôn mong mỏi. Họ mừng vui khi nhìn thấy chị có sự thay đổi tích cực. Bà xã Chí Tài xuất hiện trong nhiều buổi hội họp cùng gia đình, bạn bè trong hình ảnh vui vẻ, tươi tắn.

Dù còn nhớ chồng quá cố rất nhiều nhưng chị Bé Heo luôn tự động viên mình cố vui lên để chồng có thể an lòng, chị từng tâm sự nghẹn ngào: “Nụ cười anh còn mãi… Mỗi chiều thứ Sáu sau giờ làm việc bé Heo đến thăm anh. Có lẽ đây là lần sau cùng bé Heo up hình đi thăm anh lên Facebook, mặc dù bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, vẫn cho anh nghe bé Heo hát, kể chuyện cho anh nghe, đôi khi cũng trách móc, than thở nhưng chỉ là một chút thôi, vẫn thương và nhớ lắm. Hơn hai năm trôi qua, anh ngủ yên anh nhé. Anh vẫn ở mãi trong tim bé Heo. Thương lắm”.

Dù còn nhớ chồng quá cố rất nhiều nhưng chị Bé Heo luôn tự động viên bản thân. Ảnh: 2sao

Cố danh hài Chí Tài và ca sĩ Phương Loan kết hôn năm 1987 đến khi ông qua đời, họ đã có 33 năm làm vợ chồng. Dù chưa có con nhưng cặp đôi vẫn giữ hạnh phúc và mặn nồng. Sự ra đi đột ngột của Chí Tài để lại một sự hụt hẫng không sao lấp đầy trong lòng người ở lại. Dù anh đã ra đi vĩnh viễn nhưng tình yêu mà người vợ tào khang dành cho anh vẫn còn nguyên vẹn, nghĩa vợ chồng của chị Phương Loan và cố NS Chí Tài khiến bao người thấy trân quý và cảm phục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *