Ở nước ta có 1 con phố biệt thự, lâu đài ở Hải Phòng: Lung linh như cung điện, được điều khiển từ xa bằng hệ thống điện tử

Khi ghé qua con đường Lê Hồng Phong – cửa ngõ của thành phố Hải Phòng nhiều người sẽ ngắm được những căn biệt thự với lối kiến trúc phong cách châu Âu, chẳng khác gì những câu điện nguy nga.

Hải Phòng là một trong những thành phố pha’t triển hàng đầu cả nước. Hải Phòng có nhiều đại gia “có tiếng” xây biệt thự, lâu đài thuộc hàng “nguy nha nhất”. Trong đó, trục đường Lê Hồng Phong, lối ra sân bay Cát Bi được mệnh danh là phố đại gia Hải Phòng với hơn chục biệt thự, lâu đài hoành tráng.
Những cánh cổng được gia chủ đầu tư đẹp nguy nga, Được đúc bằng gang, có khối lượng hàng chục tấn, những cánh cổng này được điều khiển từ xa bằng hệ thống điện tử.


Nhiều chi tiết được đúc bằng gang nguyên chất, mang lại vẻ đẹp vừa lạ mắt vừa uy nghi cho tòa biệt thự
Lô đất 7B Lê Hồng Phong nổi tiếng với nhiều lâu đài và biệt thự nhất nhì đất Cảng. Nhiều biệt thự hoành tráng được thiết kế, trang trí, cầu kỳ nguy nga như những lâu đài, cung điện khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ, khen ngợi.
Lô đất 7B được xây dựng với nhiều biệt thự với đủ kiến trúc hoành tráng
Năm 2004, đường Lê Hồng Phong và dự án khu đô thị Ngã Năm – sân bay Cát Bi đưa vào sử dụng, tạo ra sức sống mới cho các khu vực nó đi qua. Đường được thiết kế 4 làn xe với 3 dải phân cách cứng, đường gom 2 bên và có chiều rộng 64m có tổng chiều dài khoảng 5km.


Nhiều ngôi biệt thự được xây dựng cầu kỳ, bề thế ở mặt đường Lê Hồng Phong
Các tòa biệt thự được xây dựng lung linh như những lâu đài giữa Hải Phòng
Hoa văn cầu kỳ tinh xảo càng tôn thêm vẻ nguy nga cho những căn biệt thự này
“Lâu đài” Dai Bao Hung castle trở thành biệt thự lớn nhất Hải Phòng hiện tại
Trên các trang bán bất động sản, các căn nhà tại khu vực đường Lê Hồng Phong đang được rao bán với giá từ 80 – 112 triệu đồng/m2. Tòa lâu đài của đại gia Phát nằm trên trục đường rất đẹp, nằm ngày ở ngã tư ở tuyến đường lớn. Như vậy, chỉ tính riêng giá trị khu đất theo giá thị trường hiện nay, thấp nhất cũng đã vào khoảng 184 tỷ đồng, còn đắt thì lên đến 253 tỷ đồng.


Nhiều căn biệt thự nằm ở căn góc với 2 mặt tiền, nổi bật giữa khu phố
Tại khu đô thị này có siêu thị lớn nhất Hải Phòng, có rạp chiếu phim hiện đại, trung tâm mua sắm, khu biệt thự, khu nhà phố, và nhất là rất gần cảng, sân bay, trung tâm thành phố…, thoả mãn yêu cầu về giao thông đối nội và đối ngoại của một khu vực q.u.a.n t.r.ọ.n.g gắn kết giữa các khu công nghiệp, khu dân cư, Cảng Hải Phòng, sân bay quốc tế và các tỉnh, thành phố khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *