Phương Oanh đón sinh nhật tuổi 33 vật vã, bị ‘khịa’ tới bến: ‘Chúc chị và shark sớm cưới nhau’

Phương Oanh tự nhận có sinh nhật tuổi 33 vật vã, ai ngờ bị dân mạng mỉa mai rồi không ngớt. Đúng là không thoát được dư luận.

Đã 1 tháng kể từ ngày chuyện tình yêu của Phương Oanh và Shark Bình rầm rộ trên mạng xã hội, thế nhưng mọi thứ vẫn chưa có dấu hiệu hả nhiệt. Khán giả vẫn cực kỳ quan tâm đến từng động thái của người trong cuộc, săm xoi từng ngóc ngách để bàn tán. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1989 không mấy quan tâm mà thoải mái chia sẻ cuộc sống lên trang cá nhân như cách khẳng định bản thân vẫn ổn giữa ồn ào.

Cho đến mới đây, Phương Oanh đăng ảnh tự chúc mừng sinh nhật bản thân thu hút sự quan tâm của dân mạng. Đính kèm hình ảnh, “Quỳnh búp bê” viết: “Trao yêu thương. Happy birthday to me… Tuổi 33 vật vã”.

Phương Oanh tự nhận có tuổi 33 vật vã. (Ảnh: FBNV)

Câu nói nửa đùa nửa thật của Phương Oanh làm khán giả không khỏi chú ý. Có lẽ nữ diễn viên đã trải qua quãng thời gian vật vã khi vướng lùm xùm cùng Shark Bình. Dù luôn nói rằng bản thân vẫn ổn, song chắc chắn một điều người đẹp đã chịu không ít tổn thương từ dư luận. Có lẽ Phương Oanh cũng gồng mình để vui vẻ chứ bên trong yếu đuối như bao người con gái khác thôi.

Trước bài đăng của Phương Oanh, dân mạng lại một lần nữa có cơ hội mỉa mai cô. Không ít người để lại bình luận “cà khịa”, cho rằng nữ diễn viên không cần phải vật vã vì tuổi 33 có được người yêu đại gia. Số khác lại cho rằng làm con giáp thứ 13 thì vật vã cũng đúng.

Phương Oanh không thoát khỏi sự mỉa mai của dư luận. (Ảnh: FBNV)

Phương Oanh không đáp trả dù bị công kích. (Ảnh: FBNV)

Chưa đầy 1 tháng chuyện tình rầm rộ, Phương Oanh và Shark Bình đã công khai xuất hiện ở nơi đông người. Thậm chí mới đây, “Quỳnh búp bê” còn không ngại đăng ảnh có mặt bạn trai lên trang cá nhân để khẳng định chủ quyền. Không những vậy, nữ diễn viên còn chăm chỉ vào bếp nấu ăn khiến nhiều người cho rằng cô đang trổ tài nữ công gia chánh nhằm lấy lòng “cá mập” cũng như tuyên chiến với doanh nhân Đào Lan Hương xem ai giỏi hơn ai.

Tuy nhiên đối với vợ Shark Bình, chị không mấy quan tâm đến những hình ảnh tình tứ của chồng và Phương Oanh mà chỉ tập trung giải quyết các vấn đề ly hôn cũng như lo cho các con đang gặp ảnh hưởng về tâm lý khi bố luôn kè kè với gái trẻ.

Nữ diễn viên công khai sánh đôi bên Shark Bình trong một sự kiện, không sợ bị dư luận “ném đá”. (Ảnh: FBNV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *