Quang Linh “vui ra mặt” khi Đức Nhân về lại Nhật: “Ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh”

Nghe tin Bà Nhân Vlog kết thúc hành trình thiện nguyện ở châu Phi, anh chàng Phạm Quang Linh chớp lấy cơ hội để “bóc phốt” người chị đồng hương.

Những ngày vừa qua, Đức Nhân (hay còn gọi là Bà Nhân Vlog) đã có chuyến đi đến Angola và trao quà hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn tại đây. Để hành trình được diễn ra thuận lợi, Đức Nhân đã liên hệ và nhờ team châu Phi của Quang Linh hỗ trợ thêm ở khoản ăn uống, đi lại, liên hệ chính quyền địa phương…

(Ảnh chụp màn hình kênh Youtube Vợ Chồng Nhà Nhân)

Trên kênh YouTube của mình, Đức Nhân thường xuyên cập nhật, chia sẻ hành trình thiện nguyện tại Angola. Sau 1 tuần miệt mài với các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, cô gái sinh năm 1995 đã lên đường bay về lại Nhật Bản. Trước khi tạm biệt để lên xe, Đức Nhân cũng tranh thủ quay lại đoạn trò chuyện với Quang Linh và các anh em ở châu Phi.

(Ảnh chụp màn hình kênh Youtube Vợ Chồng Nhà Nhân)

Có thể thấy, tuy chỉ đồng hành, hỗ trợ trong một tuần nhưng tình cảm giữa Quang Linh và Đức Nhân khá thân thiết, gần gũi. Anh chàng sinh năm 1997 tranh thủ “thời cơ” để “bóc phốt” người chị đồng hương có sở thích hay chụp ảnh, quay phim: “Khổ lắm các bạn ơi, ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh”.

Trước đó, khi nghe Đức Nhân than thở liệu có về được Nhật Bản hay không vì ở đó đang có bão, Quang Linh đã hài hước trả lời: “Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi”.

Tình cảm của những người Việt xa quê, có dịp hội ngộ ở xứ người để cùng nhau thực hiện các hoạt động thiện nguyện thật đáng trân trọng, quý giá phải không ạ? Quang Linh gắn bó thân thiết, lập nghiệp tại Angola, còn Đức Nhân từ nơi xa lặn lội bay đến để góp chút sức lực vào việc hỗ trợ người dân khó khăn.

(Ảnh chụp màn hình kênh Youtube Vợ Chồng Nhà Nhân)

Còn về chuyện Đức Nhân thường xuyên chụp ảnh, quay clip để đăng lên mạng xã hội, kênh YouTube, gần đây cô cũng đã giải thích làm như vậy để còn kiếm tiền rồi mới có thể thực hiện những dự án thiện nguyện khác. Câu nói của Quang Linh, theo mình nghĩ là cũng chỉ mang tính đùa vui, thể hiện sự thân thiết với người chị đồng hương.

Trong thời gian đến châu Phi, Đức Nhân đã hỗ trợ 200 bao gạo cho những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, cô đã không kiềm được xúc động khi chứng kiến một người phụ nữ vừa sinh con, ẵm theo đứa bé chỉ 5 ngày tuổi đến nhận phần quà hỗ trợ.

“Đây là cái mà mình nhìn mình kiềm lòng không nổi. Nhân thì đang thèm khát 1 em bé nên nhìn thấy cảnh này Nhân thấy điếng lòng. Chưa bao giờ mình nghĩ là mình có thể thấy em bé mới có mấy ngày tuổi phải đi ra đường nắng như thế này…”, nữ YouTuber nghẹn ngào chia sẻ.

(Ảnh trái: 2sao)

Được biết, Đức Nhân và ông xã Teru người Nhật đang nhờ đến y học để tìm con. Sau khi kết thúc chuyến thiện nguyện tại châu Phi, cô sẽ tiếp tục hành trình này. Do đó, có thể hiểu được nỗi xúc động khi Đức Nhân chứng kiến người mẹ ẵm con 5 ngày tuổi đi nhận quà. Cô cũng xin phép ẵm đứa bé, cưng nựng để “lấy vía” sớm có tin vui.

Trong một đoạn clip, Đức Nhân cũng chia sẻ cảm xúc khi đặt chân đến Angola, tận tay trao những phần quà cho người dân nơi đây: “Nhân từng đi đến những nơi rất là khó khăn nhưng đến đây rồi mới biết ở châu Phi còn khó khăn hơn rất nhiều. Không biết những chỗ sau này Nhân đi có khó khăn hơn hay không…Nhìn mọi người ở đấy mới thấy được rằng họ cần các mạnh thường quân, cần người giúp đỡ họ… Cảm giác được thấy họ vui mừng khi được giúp đỡ nó vui lắm…”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *