Chàng không chân cưng vợ bầu như công chúa, hạnh phúc vì vợ được tặng quà kèm vô vàn lời chúc

Anh chàng không chân chăm sóc vợ rất tốt. Sự mừng rỡ không giấu được trong ánh mắt và cử chỉ của hai vợ chồng.

Biết đến anh chàng không chân Tô Đình Khánh nhờ những bài đăng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và càng hâm mộ anh nhiều hơn bởi sự mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh và hôn nhân hạnh phúc với người vợ xinh đẹp. Cuộc sống của Đình Khánh nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu mến và những lời động viên tích cực.

Theo như thông tin Tô Đình Khánh đăng tải trên facebook cùng tên thì vợ anh đang mang thai con đầu lòng. Trước đó, cư dân mạng tinh ý nhận ra vòng 2 của cô nàng lớn hơn bình thường và đặc biệt trong một clip Tik Tok, Khánh mua dâu cho vợ chấm muối. Nhiều người cho rằng Thương đang có thai nên thèm món chua. Và không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi đã có tin vui.

Vốn dĩ rất yêu Thương nên có lẽ từ khi biết trong người vợ đang có thiên thần nhỏ, Đình Khánh càng yêu hơn. Anh cho biết em bé hiện tại đang phát triển khỏe mạnh, không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe. Để vợ an tâm dưỡng thai, anh đã cố gắng chăm sóc, để ý vợ từ những điều nhỏ nhất. Đồng thời anh gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả vì trong thời gian qua đã yêu thương, dành những lời tốt đẹp nhất cho vợ chồng anh.

Cũng trong bài đăng mới nhất, Đình Khánh gửi lời nhắn nhủ yêu thương tới bà xã: “Khánh mong rằng vợ của mình sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và luôn luôn có một tinh thần thật lạc quan để chăm sóc em bé thật là tốt”.

Chàng không chân chăm sóc vợ rất chu đáo. Ảnh Tiktok Tô Đình Khánh

Không chỉ đưa vợ đi mua sắm đồ mới, Đình Khánh còn chăm chút vợ từ những điều nhỏ nhất như giúp vợ chải tóc gọn gàng, mua quà tặng, dắt vợ đi ăn và luôn kề bên giúp cô vui vẻ phấn khởi. Dõi theo hôn nhân của cặp đôi, ai nấy đều cảm thấy vui mừng và thương hơn khi họ thật sự biết vun vén hạnh phúc. Dù có khiếm khuyết về ngoại hình nhưng những việc Khánh làm cho bà xã, nhiều người còn phải kém xa.

Cư dân mạng gửi lời khen vợ chồng Đình Khánh và chúc mừng cặp đôi đã có tin vui:

– Chúc mừng vợ chồng anh Khánh nhé. Hạnh phúc ngập tràn.

– Chúc mừng gia đình mình, vợ chồng em nhé. Chúc em bé và mẹ Thương thật mạnh khỏe nha!!!

– Thật sự rất vui và cầu mong chị có thai kỳ khỏe mạnh, sinh bé đáng yêu bụ bẫm. Chúc mừng anh chị nhiều nhiều..

– Chúc 2 em luôn hạnh phúc và vui vẻ. Em Thương giữ gìn sức khỏe và cố gắng chăm sóc baby em nhé!

Ngày hôm qua, Tô Đình Khánh đã có bài đăng thông báo tin vui đến cộng đồng mạng rằng hai vợ chồng đã có em bé đầu lòng. Anh viết: “Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ. Cầu mong con luôn mạnh khoẻ, đủ tháng đủ ngày rồi ra với ba mẹ nhé. Ba tin ba và mẹ và mọi người rất yêu con…! Cảm ơn em”.

Anh thông báo tin vui đến người dùng mạng. Ảnh FB Tô Đình Khánh

Từ khi quen biết rồi nên duyên vợ chồng với Thương chỉ trong vòng 5 tháng nhưng đầy mật ngọt. Trên mạng xã hội, Khánh liên tục bày tỏ tình yêu với bà xã và có khi lên tiếng trước những lời nói không hay về cô. Bảo vệ vợ trong đời sống thường ngày và trên mạng xã hội là điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được cho người bạn gái/vợ của mình. Nhưng Khánh lại làm được, thậm chí không ngại nêu lên quan điểm sống tốt đẹp khi đối mặt với điều tiếng dư luận.

Như mới đây, anh đã nói lên nỗi lòng của mình khi thấy bà xã buồn vì những chuyện không hay. Trong status dài, anh viết:

“Dạo gần đây rất nhiều thông tin trên MXH đăng tải rất nhiều thông tin của vợ chồng Khánh và Thương. Vào đọc những comment thì đa số được mọi người mến mộ tấm lòng bao dung của Thương và sự nghị lực của Khánh. Nhưng cũng có những comment không mấy được vui…”

Theo như lời anh Khánh thì đại loại là một số người nói Thương xinh gái như vậy sao lại lấy Khánh chi cho khổ. Với anh thì anh thấy bình thường nhưng với vợ thì cô ấy có phần nhạy cảm nên cảm thấy buồn lòng: “Nhưng với người vợ của Khánh, tuy bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ nhưng phụ nữ mà, tâm hồn cũng mong manh muốn được hiểu lắm. Nhiều lần vợ buồn khi đọc được những dòng chữ không vui rồi lại khóc. Lại chẳng cười nói vui vẻ nữa”. Thấy vợ như vậy, anh rất xót xa.

Nhìn vào Khánh và Thương, ai cũng cảm nhận rất rõ ràng sự hạnh phúc khi có nhau. Thương hỗ trợ chồng trong công việc, Khánh hết lòng chăm lo cho bà xã. Chuyện tình đẹp của họ và thêm thiên thần nhỏ đang hình thành thực sự là tin vui liên tiếp cho gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *