GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI XÃ GIA LÂM

Chào mừng 36 năm ngày thành lập xã Gia Lâm Huyện Lâm Hà Tỉnh Lâm Đồng 28/10/1987-20/10/2023 . Ngày 25/10/2023 UBMT Tổ Quốc xã Gia Lâm cùng các đoàn thể tổ chức giải bóng chuyền hơi toàn xã.

Buổi lễ khai mạc có các vị lãnh đạo địa phương, các nhà tài trợ, và các đội bóng chuyền hơi nam nữ và đông đảo bà con nhân dân tham dự.

Ông Nguyễn Hồng Kỳ Chủ tịch UBND xã đọc quyết định thành lập đội bóng chuyền hơi nam nữ và trao hoa lưu niệm cho ông Nguyễn Đức Thuận.

Trong không khí tưng bừng ngày kỷ niệm 36 năm ngày thành lập xã Gia Lâm thuộc Huyện Lâm Hà Tỉnh Lâm Đồng. Là một địa phương thuộc khu kinh tế mới của người Hà Nội vào xây dựng kinh tế thuộc huyện Đức trọng năm 1976.
Bà con thuộc các huyện ngoại ô và nội thành Thành phố Hà Nội vào Lâm Đồng xây dựng kinh tế mới tại vùng đất trực thuộc Huyện Đức Trọng. Đến ngày 28/10/1987 được sự cho phép của Quốc hội tách ra thành Huyện Lâm Hà. Tức là Hà Nội và Lâm Đồng
Cũng từ đó mà Xã Gia Lâm được thành lập. Gia Lâm là những hộ thuộc người Huyện Gia Lâm vào xây dựng kinh tế mới ở đây , nên lấy tên Huyện Gia Lâm thành tên xã Gia Lâm.

Để nhớ ngày này hàng năm , chính quyền xã Gia lâm luôn tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao toàn xã . Năm nay UBMT tổ quốc cùng các đoàn thể tổ chức giải bóng chuyền hơi toàn xã, có nhiều thôn và các giáo viên của các trường đóng trên địa bàn xã cùng tham gia .

Cùng tham gia song hành với địa phương có các công ty đóng trên địa bàn xã.
Ngày hội được diễn ra trọn vẹn một ngày để chọn ra những đội bóng mạnh nhất.

Mặc dù là năm đầu tiên tổ chức hoạt động bóng chuyền hơi, song các thôn tham gia nhiệt tình và sôi nổi đoàn kết.

Công ty TNHH Quyết Thuý là đơn vị tài trợ chính cho các đội bóng tranh giải vô địch. Cũng là nhằm động viên tinh thần của các đội tham gia.

Sau những trận đấu giữa các đơn vị , ban tổ chức đã chọn được ra đội bóng chuyền nam thôn 4 là đội suất sắc nhất đoạt cúp vô địch.

Ông Nguyễn Quy Trình phó chủ tịch ủy ban nhân dân trao cờ lưu niệm. Ông Nguyễn Trọng Quyết giám đốc Công ty TNHH Quyết Thuý đại diện cty nhà tài trợ trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền nam.

Cũng như đội bóng chuyền nam thì đội bóng chuyền nữ thôn 3 đã đoạt cúp vô địch.

Ông Nguyễn Quy Trình và ông Nguyễn Trọng Quyết trao cúp cho đội bóng chuyền nữ thôn 3.

Giải nhì bóng chuyền nam thuộc về thôn 5 . Giải nhì nữ thuộc đội bóng nữ giáo viên.

Ông Nguyễn Quy Trình phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã lên trao giải nhì cho hai đội.

Đây cũng là phần thưởng vinh dự nhằm động viên các đội có tinh thần phấn đấu tập luyện cho những năm sau , cống hiến cho khán giả xã nhà được thưởng thức hay hơn năm nay.
Cuối cùng ông Nguyễn Ngọc Thăng – Chủ tịch mặt trận tổ quốc xã gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ, các ban ngành đoàn thể, và các đội bóng đã tham dự thành công tốt đẹp. Ông cũng hi vọng và mong muốn sẽ có nhiều nhà tài trợ và nhiều đội bóng tham dự cho những hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao vào năm 2024 và các năm sau .

 

Thế Dũng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *