Miss Grand 2022 ‘ế show’ dù đẹp hơn người: ‘Ngâm giấm’ ở đất Thái, đến cá khô cũng không được bán

Trong khí Á hậu 1 – Engfa Waraha đắt show như “tôm tươi” thì Tân Miss Grand International 2022 lại “ế show” đến mức chỉ biết đi dạo vòng quanh Thái Lan.

Những ngày qua, cộng đồng Fan sắc đẹp vô cùng phấn khích khi top 10 Miss Grand International 2022 di chuyển đến Thái Lan để tham dự những chuỗi hoạt động trong suốt một nhiệm kỳ mới. Tuy nhiên, ngay sau khi dàn hậu đặt chân đến sân bay thì khán giả vô cùng bất bình trước việc Mr. Nawat đối xử với Tân hoa hậu như “con ghẻ”.

Trong loạt clip tại sân bay được các fan ghi lại, có thể dễ dàng thấy được người đẹp Brazil – Isabella Menin không hề được chào đón tại Thái Lan như Á hậu 1 – Engfa Waraha. Thậm chí cô nàng còn phải nhường đường cho chân dài Thái Lan đi trước, bản thân nổi bước theo sau. Chưa kể, trong các khung hình chụp chung, ngài chủ tịch còn thường xuyên “nhét gà cưng” vào vị trí trung tâm và đẩy tân Miss Grand International đứng ngoài rìa.

Tân Miss Grand International 2022 (áo vàng) bị cho ra rìa ngay khi vừa đặt chân đến Thái Lan (ảnh MXH)

Thế nhưng, đỉnh điểm khiến cho bức xúc của fan sắc đẹp “nổ” ra chính là khoảnh khắc Isabella Menin được tặng đóa hoa cúc vàng (một loại hoa được cho là chỉ phù hợp với bàn thờ). Vẫn chưa nhận thức được sự “thiên vị”, phía Miss Grand Intertnational tiếp tục sắp xếp cho Á hậu 1 đi xe riêng và diễu hành khắp Thái Lan, còn trong khi đó Tân hoa hậu lại phải “nhồi nhét” trong chiếc xe du lịch cùng nhiều người đẹp khác.

Khán giả Thái Lan tặng hoa cúc vàng cho Tân hoa hậu (ảnh MXH)

Á hậu 1 được đặc cách đi xe riêng và diễu hành khắp đường phố Thái Lan (ảnh MXH)

Bên cạnh việc không được chào đón hay chú ý tại Thái Lan, người đẹp La-tinh cũng không được ban tổ chức sắp xếp bất kỳ sự kiện nào nổi trội tại nơi đây.

Trên các cộng đồng sắc đẹp, cư dân mạng đều cho rằng nàng hậu đang bị đối xử khá tệ, một số ý kiến còn nhận định Tân Miss Grand Intetnational 2022 có sự khởi đầu mờ nhạt hơn Á hậu 1. Bởi trong lúc Isabella Menin đi dạo vòng quanh để tiêu hao thời gian rảnh thì “gà cưng” của ông Nawat – Engfa Waraha đã tham gia không ít hoạt động nổi bật, cô còn đảm nhận vai trò quan trọng trong lễ diễu hành cúng dường Luang Pho Sothon với sự săn đón của hàng nghìn người.

“Gà cưng” của ông Nawat được ưu ái tham gia các sự kiện lớn (ảnh MXH)

 

Chưa kể, trong các buổi trò chuyện với báo chí, Á hậu 1 – Engfa Waraha luôn được sắp xếp ngồi ngang hàng với Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022, trong khi đó Á hậu 2 và những người đẹp còn lại đều phải đứng trong nhiều giờ.

 

Giống như trường hợp của Tân hoa hậu – Isabella Menin thì các người đẹp Á hậu 2 (Indonesia), Á hậu 3 (Venezuela) và Á hậu 4 (Cộng hòa Séc) cũng phải chịu chung tình cảnh “ghẻ lạnh” tham thương y hệt.

Còn về những chân dài trong top 10 không nổi trổi về mức độ nổi tiếng sẽ được ông Nawat sắp xếp… ngồi không. Riêng về những mỹ nhân thu hút được truyền thông như Á hậu 5 Cambodia và Philippines thì được “hô biến” thành “nữ hoàng livestream” để bán cá khô, gà khô và viên uống kích trắng của chủ tịch Miss Grand International.

 

Nhưng có lẽ vì nhận thấy Tân Hoa hậu chưa kiếm được xu nào cho mình, nên ông Nawat đã cho người đẹp Brazil xuất hiện trên livestream với một phiên bản “nâng cấp” là… bán vàng. Cũng trong livestream, 10 người đẹp đã cùng ngồi bán vòng tay, dây chuyền vàng và một vài đồ trang sức có giá trị khác.

Không những thế, MC chương trình còn dẫn bằng tiếng Thái nên chỉ có Á hậu 1 và một vài mỹ nhân khác có thể tạm hiểu. Mặc dù ngồi chính giữa, song Tân hoa hậu dường như im lặng trong suốt buổi livestream bởi cô không hiểu tiếng Thái. Việc duy nhất mà Isabella Menin làm đó là cười phụ họa theo người khác.

Chính điều này càng khiến cộng đồng yêu thích sắc đẹp vô cùng khó chịu và chỉ trích việc chủ tịch Miss Grand International dùng phụ nữ để câu truyền thông nhằm thu lợi nhuận về cho mình.

hình ảnh

Tân hoa hậu được ưu ái với phiên bản nâng cấp hơn là… bán vàng (ảnh MXH)

Mặc cho việc bị chỉ trích, ông Nawat lại tiếp tục gây bức xúc khi thông báo sẽ tổ chức một Engfa Waraha và để cho Tân Miss Grand International 2022 trình diễn thời trang trong sự kiện này. Điều này càng khiến khán giả một lần nữa phẫn nộ vì mỹ nhân Brazil tiếp tục làm nền cho Á hậu 1.

Hiện tại, người hâm mộ đang cãi kịch liệt, bày tỏ mong muốn chủ tịch Miss Grand nên xem lại cách đối xử với hoa hậu và cho cô một đãi ngộ tốt hơn. Được biết, Isabella Menin cũng là một gương mặt nổi tiếng tại quê nhà Brazil. Thời điểm chưa lên đường dự thi quốc tế, người đẹp được khán giả quê nhà hết mực yêu mến và ủng hộ, thậm chí cô còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí.

hình ảnh

hình ảnh

Người đẹp Brazil cực kỳ nổi trội tại quê nhà nhưng khi vào tay ông Nawat lại trở thành “con ghẻ” (ảnh MXH)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *