Quên ‘1 túp lều tranh 2 quả tim vàng’ đi, Lê Hoàng nhấn mạnh: Phụ nữ chọn đàn ông có tiền luôn đúng

Xuất hiện trong các chương trình truyền hình, các mẹ có thể thấy đạo diễn Lê Hoàng nhiều lần vướng làn sóng tranh cãi vì những phát ngôn của mình.

Lê Hoàng từng có màn tranh cãi gay gắt với Hương Giang khi bàn về chuyện ly hôn. Ông cho rằng tỷ lệ ly hôn cao chứng tỏ xã hội phát triển và bản thân ông mừng vì điều đó. Thậm chí, nam đạo diễn còn khẳng định đó là một bước tiến bộ của xã hội chứ không phải thụt lùi. Không riêng gì quan điểm mà cách nam đạo diễn tranh cãi với đàn em cũng khiến dân mạng bức xúc.

Nói về việc phát ngôn gây tranh cãi, Lê Hoàng từng thừa nhận ông không hề cố tình mà đó là tính cách thật. Thậm chí, Lê Hoàng cho biết bản thân bị chỉ trích nhiều nhưng không sợ. “Không phải ngoài đời mình nhát mà lên truyền hình mình mạnh miệng, tính tôi ngoài đời cũng vậy đó. Không hiểu tại sao tính tôi cứ như thế, dù có thân thiết đến mấy nhưng có gì không hay tôi cũng nói, chẳng nể nang ai”, ông cho hay.

Đúng là Lê Hoàng hoạt ngôn thật nên rất nhiều vấn đề của các chị em được nam đạo diễn phát ngôn có phần ngông nhưng rất đúng.

Theo Thanh Niên đưa tin, tập 16 Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên HTV9 với chủ đề Đàn ông nghĩ gì khi phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn bạn đời?. Ngoài đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Quang Tuấn, chương trình còn có sự tham gia của khách mời là MC Mù Tạt.

Theo Lê Hoàng, phụ nữ chọn những người đàn ông có tiền luôn đúng, quan trọng là đồng tiền đó có được kiếm ra một cách lành mạnh hay không. Ông nói thêm: “Trong một xã hội lành mạnh, người đàn ông nhiều tiền chứng tỏ họ có tài và lao động đặc biệt nên mới được trả lương cao. Một cô gái lựa chọn người đàn ông giàu có, nhiều tiền trong một xã hội và đồng tiền họ kiếm được lành mạnh thì không có gì để phê phán”.

Lê Hoàng cho rằng phụ nữ chọn đàn ông có tiền là đúng. Ảnh: Thanh Niên

Với đạo diễn Đức Thịnh, khi đến với người đàn ông thì phái đẹp nên tự hỏi bản thân lựa chọn người đó vì điều gì. Chồng Thanh Thúy cho rằng việc phụ nữ lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông có tài chính là chuyện dĩ nhiên.

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời, Mù Tạt tiết lộ người yêu cũ là một người có gia thế và mạnh về tài chính. Tuy nhiên, thời điểm đó vì còn quá trẻ nên nữ MC luôn tự ti trước đối phương. “Đôi khi vì chênh lệch về tài chính thôi cũng khiến em cảm thấy không thể thoải mái và hạnh phúc được”, cô nói.

Lắng nghe câu chuyện, Lê Hoàng cho rằng khách mời chưa có sự kiêu hãnh về giá trị bản thân. Nam đạo diễn cho rằng một cô gái xinh đẹp, có học thức và lương thiện thì “đã là một phẩm chất tuyệt vời”.

Là một cô gái tự lập, có công việc ổn định nên để lựa chọn bạn đời, Mù Tạt phải cần đến nhiều yếu tố như tình cảm, tính cách… Tuy nhiên, nữ MC cũng nói thêm: “Bản thân em là người thực tế nên việc cần một người đàn ông vững kinh tế cũng là chuyện bình thường. Với em thì đàn ông có sự nghiệp thì mới yêu được vợ”.

Đồng thời, nữ MC cũng chia sẻ thêm: “Tiền không quyết định tất cả, đôi khi nó không mua hoàn toàn 100% cảm xúc của mình nhưng nó sẽ nâng đỡ và tạo cho mình nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

MC Mù Tạt. Ảnh: Thanh Niên

Thời buổi bây giờ thì ‘một mái nhà tranh 2 trái tim vàng’ chỉ có trong truyện thôi. Cô gái nào chọn bạn đời mà không chú ý tài chính thì coi như đặt cược số phận bấp bênh. Mà em thấy con gái bây giờ thông minh lắm, suy xét đủ đầy mới cưới chứ không thể vội vội vàng vàng được. Tiền không quyết định được tất cả nhưng tất cả lại phải giải quyết bằng tiền ha các mẹ! Thực tế lên nhé các chị em ơi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *